รีเซต

ด่วน!! คอนโด กลางเมือง ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด 19

ด่วน!!  คอนโด กลางเมือง ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด 19
TNN ช่อง16
14 กรกฎาคม 2563 ( 11:27 )
312
ด่วน!!  คอนโด กลางเมือง ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด 19

เพจเฟซบุ๊ก “Sirote Klampaiboon (ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์)” ของนายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักวิชาการอิสระและสื่อมวลชน ได้โพสต์ภาพเอกสารประกาศของโครงการคอนโดวัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 พร้อมข้อความระบุว่า “ใครอยู่คอนโด One X สุขุมวิท 26 ชั้น 19 ระวังตัวด้วยนะครับ แม้ตอนนี้คุณทวีศิลป์จะยังไม่แถลงชื่อคอนโดที่ผู้ติดโควิดพำนัก ประกาศของคอนโดก็เล่าทุกอย่างหมดแล้วครับ”

โดยภายในเอกสารระบุรายละเอียดว่า  มาตรการจัดการไวรัส COVID-19 กรณีพบผู้ติดเชื้อในโครงการ

ประกาศ ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2563

ตามที่โครงการคอนโดวัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 ได้ตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 พักอาศัยภายในโครงการชั้น 19 นั้น และผู้พักอาศัยไม่ได้มีการใช้บริการห้องสันทนาการส่วนกลางแต่อย่างใด มีเพียงใช้ลิฟต์โดยสาร ผ่านบริเวณล็อบบี้ และสำนักงานนิติบุคคลฯ เท่านั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยของเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกท่าน ฝ่ายจัดการฯ ได้มีมาตรการในการดำเนินการดังต่อไปนี้ โดยทันที

1. ฝ่ายจัดการฯ ได้ประสานงานให้ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 โดยมีการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยตามมาตรฐานที่กรมควบคุมโรคกำหนด

2. ฝ่ายจัดการฯ ได้ปิดให้บริการพื้นที่บริเวณส่วนกลางทั้งหมด

3. ดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อพื้นที่ส่วนกลาง ตั้งแต่ป้อม รปภ.ลิฟต์โดยสาร สำนักงานนิติฯ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องน้ำส่วนกลาง เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ในบริเวณที่มีการปิดพื้นที่ โดยหลังจากนี้จะมีการพ่นอีกครั้งภายใน 1 สัปดาห์

4. ทำความสะอาดตามจุดสัมผัสต่างๆ ในอาคารด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกชั่วโมง เช่น ราวจับบันได มือจับประตู อุปกรณ์ฟิตเนส เป็นต้น

5. ฝ่ายจัดการฯ ได้กำหนดให้ลิฟต์โดยสารหมายเลข 1 ของแต่ละอาคาร เป็นลิฟต์ที่ผู้ติดเชื้อใช้เมื่อมีความจำเป็นต้องขึ้นลงอาคาร เพื่อรับการบริการทางการแพทย์เท่านั้น และจะมีการฆ่าเชื้อทุกครั้งที่ใช้บริการ

6. ฝ่ายจัดการฯ มีความจำเป็นต้องปิดสำนักงานนิติฯ งดให้บริการรับ-ส่งพัสดุ งดให้บริการภายในห้องชุดทุกประเภท ยกเว้น กณีฉุกเฉิน ทั้งหมดเป็นเวลา 1 วัน วันที่ 14 กรกฎาคม 2563

7. ฝ่ายจัดการฯ จัดให้มีจุดรับ-ส่งของ ที่ท่านเจ้าของสามารถลงมารับได้ด้วยตนเองบริเวณ ล็อบบี้ อาคาร ซี

8. ระหว่างปิดสำนักงานนิติฯ ท่านสามารถติดต่อเรื่องเร่งด่วนได้ที่เบอร์โทร 02-259-2626 email : pm-one-x26@plus.co.th หรือ ส่งข้อความแชตกับเจ้าหน้าที่ได้ทาง Home Service Application

9. พนักงานในโครงการที่มีการติดต่อพูดคุยกับผู้ที่เข้าข่ายติดเชื้อ ได้ถูกส่งตัวเข้าเช็กร่างกาย และกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน เพื่อรอดูอาการ บริษัทฯ จะจัดส่งพนักงานส่วนกลางเข้ามาปฏิบัติงานแทน


การขอความร่วมมือผู้พักอาศัย

ขอความร่วมมือผู้พักอาศัยที่เข้าข่ายดังต่อไปนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่นิติบุคคลเพื่อรับคู่มือดูแลตัวเอง งดใช้พื้นที่ส่วนกลาง ไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล และกักตัวรอดูอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน

1. ผู้พักอาศัยทุกท่านที่เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

2. ผู้พักอาศัยทุกท่านที่มีอาการ ไอ จาม หรือ ไข้มากกว่า 37.5 องศา

ขอขอบคุณท่านที่ให้ความร่วมมือ และขออภัยในความไม่สะดวก





ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์ ทหารอียิปต์-เด็กหญิง9ขวบ ติดเชื้อโควิด-19

สั่งสอบสวนโรค! ทหารอียิปต์ติดโควิด-19 ออกนอกพื้นที่กักกันฯ

ไทยติดเชื้อ "โควิด" เพิ่ม 3 ราย เป็นผู้เดินทางมาจากตปท.

ระบาดต่อเนื่อง! ทั่วโลกติดโควิดวันเดียวกว่า 2.3 แสนราย 


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง