รีเซต

พิธีกรสาวผู้ดีจบชีวิตตนเอง ผลสอบชี้ปม รู้ตัวต้องแพ้คดีทำร้ายแฟนหนุ่ม

พิธีกรสาวผู้ดีจบชีวิตตนเอง ผลสอบชี้ปม รู้ตัวต้องแพ้คดีทำร้ายแฟนหนุ่ม
ข่าวสด
7 สิงหาคม 2563 ( 04:36 )
304
พิธีกรสาวผู้ดีจบชีวิตตนเอง ผลสอบชี้ปม รู้ตัวต้องแพ้คดีทำร้ายแฟนหนุ่ม

พิธีกรสาวผู้ดีจบชีวิตตนเอง - เมื่อ 7 ส.ค. ซีเอ็นเอ็น อ้างรายงานจากสื่อ PA ผลการสวบสวนคดี แคโรไลน์ แฟล็ก พิธีกรหญิงคนดังของอังกฤษจากรายการหาคู่ "Love Island" จบชีวิตตนเอง เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2563 ว่าหญิงสาวตัดสินใจเช่นนั้น เพราะเชื่ออย่างแน่ชัดว่าจะต้องแพ้คดีทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มของตนเอง และหวาดผวาว่าจะถูกสื่อรุกไล่อย่างหนัก

https://www.youtube.com/watch?v=PR22TvIRPDk 

 

แมรี ฮาสเซิลล์ ผู้ชันสูตรพลิกศพ กล่าวถึงผลพิสูจน์สาเหตุการตายว่า ปมหลักมาจากสื่อมวลชนระดับชาติที่เป็นแรงแรงกดดันหนักหนาสาหัสต่อแคโรไลน์ แฟล็ก แม้ว่าสภาพทางจิตใจเป็นภูมิหลังที่มีอิทธิพลสูงต่อการตายของหญิงสาว

 

FILE PHOTO: British television presenter Caroline Flack arrives at the Brit Awards at the O2 Arena in London, February 21, 2018. REUTERS/Eddie Keogh/File Photo

 

"เหตุผลที่เธอปลิดชีวิตตนเองเพราะรู้ดีว่าจะต้องถูกตัดสินมีความผิดอย่างแน่นอน และสื่อจะต้องเยแพร่ไปทั่ว แรงกดดันทั้งหมดนี้ถาโถมเข้าใส่ จนตัดสินใจฆ่าตัวตาย" ฮาสเซลล์ กล่าว

 

ด้านคริส แฟล็ก แม่ของผู้ตาย วิดีโอคอลล์คุยกับเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพว่า "ฉันเห็นด้วยอย่างที่สุด ฉันคิดว่าคุณชี้เป้าถูกแล้ว"

 

ลูอิส เบอร์ตัน แฟนหนุ่ม

 

PA รายงานว่า เคต ไวส์ อัยการคดีนี้ ตัดสินตั้งข้อหาแฟล็ก ช่วงหนึ่งสัปดาห์หลังจากเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย แทนที่จะเป็นการตักเตือน เพราะเห็นว่า แฟล็กตั้งใจใช้ความรุนแรงต่อนายลูอิส เบอร์ตัน แฟนหนุ่มที่กำลังหลับอยู่ เป็นความรุนแรงในครอบครัวที่หาได้ยาก

 

คดีดังกล่าว หญิงสาวให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และได้รับการประกันตัวออกไปเดือนมีนาคม จากนั้นถูกปลดออกจากรายการ Love Island ทั้งที่ทำหน้าที่มานานตั้งแต่ปี 2558