รีเซต

ตลาดหุ้นไทยภาคบ่ายคาดบวกในกรอบจำกัด สถานการณ์การเมืองยังกดดัน

ตลาดหุ้นไทยภาคบ่ายคาดบวกในกรอบจำกัด สถานการณ์การเมืองยังกดดัน
ทันหุ้น
21 ตุลาคม 2563 ( 13:33 )
62
ตลาดหุ้นไทยภาคบ่ายคาดบวกในกรอบจำกัด สถานการณ์การเมืองยังกดดัน

ทันหุ้น-สู้โควิด : โบรกเกอร์ประเมินแนวโน้มตลาดหุ้นไทยช่วงบ่าย คาดจะฟื้นตัวอย่างจำกัดอยู่ที่ 1,230 จุด ซึ่งยังต้องติดตามสถานการณ์การเมืองในประเทศอย่างใกล้ชิด พร้อมแนะนำเมื่อดัชนีขึ้นมาที่ระดับ 1,227 จุด ให้ขายทำกำไรออกไปก่อน 


บล.เอเชีย พลัส คาดตลาดหุ้นไทยช่วงบ่ายคาดฟื้นตัวของดัชนียังน่าจะจำกัดที่ 1,230 จุด โดยบ่ายนี้จะต้องติดตามสถานการณ์การเมืองในประเทศ และมองว่าในช่วงสัปดาห์นี้จนถึงต้นสัปดาห์หน้า อาจเห็นแรงกดดันจากการปรับพอร์ตของกองทุน เพื่อเตรียมเกลี่ยน้ำหนักเข้าสู่หุ้น SCGP ที่อาจเข้าสู่การคำนวณใน SET50 ด้วยเกณฑ์ Fast Track โดยคาดว่าดัชนีบ่ายนี้จะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ 1,215-1,230 จุด  


บล.โกลเบล็ก  คาดดัชนีในภาคบ่ายมีโอกาสยืนในแดนบวกต่อเนื่อง ตามทิศทางตลาดภูมิภาคส่วนใหญ่ โดยประเด็นกดดันหลักยังคงอยู่ที่ปัจจัยด้านการเมือง แนะนำขายทำกำไรบริเวณแนวต้าน 1,227 จุด ส่วนแนวรับอยู่ที่ 1,195 

จุด 

        

ขณะที่ภาวะการซื้อขายภาคเช้าดัชนีปรับตัวขึ้นกว่า 11.48 จุด คาดเป็นแรงซื้อกลับหุ้นกลุ่มธนาคารหลังเผยผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/63  ประกอบกับตลาดหุ้นภูมิภาคส่วนใหญ่อยู่ในแดนบวก ขานรับรับความคาดหวังที่ว่าสหรัฐจะบรรลุข้อตกลงในการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจวันนี้ ส่งผลให้ดัชนีปิดตลาดที่ 1,222.15 จุด บวก 11.48 จุด  หรือ 0.95% มูลค่าการซื้อขาย 2.9 หมื่นล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง