รีเซต

BJCแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สกินแคร์ พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “เฟซิส”(Faciz)

BJCแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สกินแคร์  พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “เฟซิส”(Faciz)
ทันหุ้น
9 ตุลาคม 2567 ( 12:20 )
13
BJCแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สกินแคร์  พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “เฟซิส”(Faciz)

#BJC #ทันหุ้น - ฺBJC แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ เปิดตัวแบรนด์ “เฟซิส” (Faciz) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวให้กับผู้หญิงไทย ภายใต้แนวคิด Skin Intelligence ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวให้กับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรส่วนผสมจากแหล่งคุณภาพผสานกับนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อให้ได้สกินแคร์เนื้อสัมผัสใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวให้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่มีจุดเด่นในการลดเลือนริ้วรอยและปัญหาผิวหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนกล้าเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่และมั่นใจในทุกกิจกรรม

 

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ Faciz มาพร้อม 5 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงและลดปัญหาริ้วรอย ได้แกj 1.2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER – คลีนเซอร์ออยล์ ทำความสะอาดผิวหน้าและช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางที่ตกค้าง ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกอุดตันภายในรูขุมขนออกได้อย่างสะอาดหมดจดและมีประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว  ด้วยส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติอย่าง Rosehip Oil และ Sunflower Oil ผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Oil Infusion ที่เปลี่ยนจากเนื้อสัมผัสออยล์เป็นโฟมที่นุ่มนวลเพื่อความอ่อนโยนกับผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 

2.FAST LIFTING ESSENCE - สกินแคร์ที่เป็นการรวมกันของน้ำตบ โทนเนอร์ และมาส์ก ที่ให้คุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยเทคโนโลยี Encap Fast Lift ผสมผสานกับส่วนผสมสำคัญอย่าง Palmitoyl Tripeptide-5 และ 8X Hyaluronic Acid ที่ให้ผลลัพธ์ได้รวดเร็วใน 7 วัน* นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Peptide Glow และ Spring Sea Water จากประเทศฝรั่งเศสเพื่อช่วยปรับสมดุลให้กับผิวและบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี

 

3.MICRO CLEAR ADVANCED SERUM - เซรัมบูสเตอร์ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Argan Oil, 100% Plant Collagen และสารสกัดจาก Acmella Oleracea ที่ให้คุณสมบัติคล้ายกับการโบท็อกซ์ อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง  Micro Droplet Oil in Serum เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องภายใน 1 สัปดาห์ ผิวจะค่อย ๆ ได้รับการฟื้นฟู ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้ผิวดูอ่อนเยาว์

 

4.RENEW DUO EFFECT AMPOULE - ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ด้วยสกินแคร์สูตรเข้มข้น ด้วยพลังของแอมพูลที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ผสานออยล์เข้มข้น และ Deep Marine Essence จากฝรั่งเศส ผิวจึงได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Bakuchiol  ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย Phyto Squalane (100% Natural from Olive)  ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่น Hibishydrola สารสกัดจากกลีบเลี้ยงดอกของกระเจี๊ยบแดง เกรดออร์แกนิคที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำโกลว์ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

5.SUPERCHARGED MOISTURIZER SOUFFLE – มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมซูเฟลที่เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มนวล ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสูตร 5 Advanced Moisturizers ที่ประกอบด้วยน้ำมันโจโจบา, น้ำมันอะโวคาโด, เชียบัตเตอร์, โซเดียมแลคเทต และ โซเดียมกลูโคเนต รวมถึง 8X Hyaluronic Acid และ Mandarin Glow เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวจะได้รับการบำรุง ฟื้นฟูไม่แห้งกร้าน พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนอย่างมีสุขภาพดี ผสานส่วนผสมของ Natural Retinoid-Like ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย รวมถึงจุดด่างดำที่ลดลง ผิวหน้ากระจ่างใส หลังใช้ใน  7 วัน* จากส่วนผสมของ Niacinamide และ Vitamin B3

 

โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ชิ้น จาก Faciz สกินแคร์ ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว หรือ Dermatological Tested  ดังนี้ *2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER, FAST LIFTING ESSENCE, SUPERCHARGED MOISTURIZER SOUFFLE ผ่านการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มผู้หญิง 33 คน อายุ 24-44 ปี หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7-28 วัน โดยสถาบัน DRC Thailand และ MICRO CLEAR ADVANCED SERUM, RENEW DUO EFFECT AMPOULE ผ่านการทดสอบความพึงพอใจจากอาสาสมัครจำนวน 20 คน อายุ 24-44 ปี หลังการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7-14 วัน โดยบริษัท S&J INTERNATIONAL ENTERPRISES PCL

 

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Tiktok Shop, Lazada, Shopee และ Konvy หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page Official https://www.facebook.com/FACIZThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง