รีเซต

ผวา! โจรโรคจิตหน้าเดิมฉกชุดชั้นใน นศ. กลางหอพัก

ผวา! โจรโรคจิตหน้าเดิมฉกชุดชั้นใน นศ. กลางหอพัก
TNN ช่อง16
22 ตุลาคม 2563 ( 18:35 )
467
ผวา! โจรโรคจิตหน้าเดิมฉกชุดชั้นใน นศ. กลางหอพัก

วันนี้( 22 ต.ค.63) ร.ต.ท.ประวิทย์ อิ่มใจ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีโจรโรคจิต เข้าขโมยกางเกงในของนักศึกษาหญิง ที่ตากไว้ในหอพักแห่งหนึ่งภายใน ซ.จินตคาม 1 ถ.ทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงออกไปสอบสวน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ฐปนันท์ โชคบัณฑิต รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน 

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 3 ชั้น ที่เดิมที่เมื่อ 2 วันก่อน หอพักแห่งนี้ ถูกโจรโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นนำแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี หญิงอายุ  41 ปี เจ้าของหอพักนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดที่ประตูกระจก ทางเข้าที่จะขึ้นไปห้องพักที่มีภาพของคนร้ายติดเอาไว้หน้าประตู และเขียนข้อความว่า “ให้ประตูสนิทเวลาเข้าออก ในตอนนี้มีคนร้ายอาละวาด เข้ามาขโมยกางเกงในและชุดชั้นใน” ซึ่งครั้งนี้กล้องวงจรปิดของหอพักก็สามารถบันทึกภาพของคนร้ายขณะเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางคืนของคืนที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายที่ก่อหตุเป็นโรคจิตรายเดิมที่มาก่อเหตุเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาและได้เข้ามาก่อเหตุซ้ำรอบที่ 2 


โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายโรคจิตรายนี้ เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ผมฟู ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมแมสสีดำปิดบังใบหน้า ขี่รถจยย.มาจอดหน้าหอพักเดินไปเปิดประตูเดินขึ้นไปชั้น 2 โดยไม่สนใจว่ามีรูปตัวเองติดอยู่ที่ประตู แล้วคนร้ายได้เดินขึ้นไปขโมยกางเกงใน 2 ตัว ยัดใส่เสื้อคลุมแล้วได้ดึงแมสก์ออกมาเอาไว้ที่คาง เดินลงมาก่อนจะขี่รถจยย.หลบหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจที่ชั้น 2 สุดทางเดินติดกับหน้าต่างที่มีราวตากผ้า คนร้ายได้ขโมยกางเกงในของนักศึกษาหญิงไป 2 ตัว ซึ่งวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา คนร้ายรายนี้ได้เข้ามาขโมยกางเกงในและชุดชั้นในไป 7 ชุด และทางตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ จึงทำให้คนร้ายย่ามใจกลับเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก คาดว่าคนร้ายจะเอากางเกงในของนักศึกษาสาวที่ขโมยไปนำไปสูดดมและสำเร็จความใคร่

เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า โจรขึ้นมาลักชุดชั้นในครั้งแรกตำรวจยังจับตัวไม่ได้แล้วยังหวนกลับมาอีก และไม่ได้สนใจรูปภาพตัวเองที่ติดไว้หน้าประตูกระจก คนร้ายเปิดประตูที่ปิดไม่สนิทเดินขึ้นไปชั้น 3 เลือกดูชุดชั้นในที่ตากไว้ เหมือนเดินช้อปปิ้งก่อนจะเดินลงมาชั้น 2 และลักเอากางเกงชั้นในของนักศึกษาหญิงไป 2 ตัวแล้วเดินลอยนวลลงมา โดยไม่สนใจว่าทางหอพักและผู้เสียหายรู้ตัวแล้ว แต่คนร้ายก็ไม่สนใจยังกล้ากลับมาก่อเหตุซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 ทำให้ผู้มาพักในหอพักต่างผวากลัวกันทั้งหอพัก 


ทั้งนี้ ถ้าหากตำรวจยังจับตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้ไม่ได้ ตนเกรงว่าคนร้ายจะกลับเข้ามาก่อเหตุที่ร้ายแรงมากขึ้น ด้วยการทำมิดีมิร้ายนักศึกษาในหอพัก ซึ่งการป้องกันจะได้แจ้งให้นักศึกษาที่พักอยู่ในหอพัก ขอให้ตากชุดชั้นในหรือกางเกงในเอาไว้ในห้องพักของตนเองก่อน จนกว่าตำรวจจะจับตัวโจรโรคจิตรายนี้ได้ 

ด้าน ร.ต.อ.ฐปนันท์ โชคบัณฑิต รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอย ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีพร้อมทั้งตรวจสอบดูแฟ้มอาชญากรรมของโจรโรคจิตที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มา เพื่อจะสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง