รีเซต

Apple อาจยกเลิกจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนตุลาคมนี้

Apple อาจยกเลิกจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนตุลาคมนี้
TNN ช่อง16
28 กันยายน 2565 ( 09:23 )
57
Apple อาจยกเลิกจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนตุลาคมนี้

นักวิเคราะห์สินค้าและผลิตภัณฑ์แอปเปิล (Apple) ชื่อดังมาร์ค เกอร์แมน (Mark Gurman) แสดงความเห็นล่าสุดเกี่ยวกับบริษัท แอปเปิล อาจยกเลิกการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ เนื่องจากบริษัทยังไม่มีสินค้าที่โดดเด่นติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพียงพอที่จะต้องจัดงานเปิดตัว

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนตุลาคมนี้แฟนคลับและผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีคาดหมายว่าบริษัทจะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ iPad, Macbook Pro 14, 16 นิ้ว และ Mac Mini แต่ในตอนนี้มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ได้มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยเปลี่ยนรูปแบบเป็นการเผยแพร่ข้อมูลผ่านจดหมายข่าวและเว็บไซต์ของบริษัท

มาร์ค เกอร์แมน (Mark Gurman) ยังแสดงความเห็นเอาไว้เกี่ยวกับดิไซน์ใหม่ของ iPhone 15 ที่จะเปิดตัวในปี 2023 เนื่องจากปกติแล้วบริษัท แอปเปิล (Apple) จะทำการอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ ในทุก 3 ปี นอกจากดิไซน์ใหม่อาจรวมไปถึงการปรับเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อข้อมูลเป็น USB-C และเปลี่ยนชื่อสมาร์ตโฟนจาก iPhone Pro Max เป็น iPhone Ultra


บทวิเคราะห์ดังกล่าวสอดคล้องกับรูปแบบวิธีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิล (Apple) ในระยะหลังมานี้ที่เน้นการใช้วิดีโอประกอบการบรรยายเปิดตัวสินค้า ซึ่งเริ่มขึ้นมาอย่างจริงจังในช่วงการระบาดของ COVID-19 และดูเหมือนทิม คุก (Tim Cook) ผู้บริหารบริษัทจะมีความชื่นชอบวิธีการเปิดตัวสินค้าด้วยการใช้วิดีโอประกอบเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงบทวิเคราะห์จากแฟนคลับผู้ติดตามสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท แอปเปิล (Apple) เท่านั้น ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลและรายงานอย่างเป็นทางการจากบริษัท แอปเปิล (Apple) หนึ่งในบริษัทที่เก็บความลับของสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างมิดชิดมากที่สุดแห่งหนึ่ง

ที่มาของข้อมูล Digitaltrends.com, Bloomberg.com 
ที่มาของรูปภาพ 
Apple.com 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง