รีเซต

เปิดตัวของเล่นใหม่สุดน่ารัก Tamagotchi’s Hello Kitty!

เปิดตัวของเล่นใหม่สุดน่ารัก Tamagotchi’s Hello Kitty!
TNN ช่อง16
10 ตุลาคม 2563 ( 22:05 )
244
เปิดตัวของเล่นใหม่สุดน่ารัก Tamagotchi’s Hello Kitty!

ใครที่ชอบการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงพกพาอย่างเจ้า “ทามาก็อตจิ” (Tamagotchi) และตัวการ์ตูนสุดน่ารักอย่าง “เฮลโหล คิตตี้” (Hello Kitty) คงต้องร้องกรี๊ด! เพราะล่าสุด Sanrio และ Bandai จับมือกันปล่อยคอลเลกชันใหม่ Tamagotchi’s Hello Kitty! พร้อมลวดลายสุดน่ารัก แถมได้คิตตี้มาเป็นพี่เลี้ยงทามาก็อตจิให้ด้วยนะ


ทามาก็อตจิ (Tamagotchi) เป็นเกมเลี้ยงสัตว์ที่ให้ผู้เล่นสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงแบบพกพาไปไหนได้ง่าย ๆ กับอุปกรณ์รูปทรงไข่ใบจิ๋วอันคุ้นตา ผู้เล่นสามารถกดเลือกให้อาหาร เล่นกับสัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั่งดูแลยามเจ็บป่วยได้ เจ้าเกมนี้ออกมาตั้งแต่ปี 1996 และยังฮิตมาจนถึงปัจจุบัน 


และล่าสุดบริษัทเจ้าของเกมสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Bandai” และเจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนสุดน่ารักอย่าง “Sanrio” ก็ได้ปล่อยคอลเลกชันใหม่ของเกมทามาก็อตจิโดยใช้ชื่อว่า “Tamagotchi’s Hello Kitty” โดยให้คิตตี้สามารถช่วยเลี้ยงสัตว์เลี้ยงของเราได้ด้วย โดยจะปรากฏตัวบนหน้าจอเพื่อช่วยให้อาหาร (เป็นนมหรือแอปเปิ้ลพาย - ของโปรดคิตตี้), ช่วยทำความสะอาด หรืออยู่เป็นเพื่อนเล่นกับทามาก็อตจิคลายเหงาได้ด้วยนะ


รายละเอียดของ Tamagotchi’s Hello Kitty ออกมาในรูปแบบของทามาก็อตจิ 2 แบบ คือแบบสีขาว ‘Hello Kitty’ พร้อมลายโบว์แดงและหนวดแมวอันเป็นเอกลักษณ์ของคิตตี้ และแบบสีแดง ‘Favorite Things’ พร้อมลายสิ่งของที่คิตตี้ชอบ (เช่นสายรุ้ง แอปเปิ้ล และของน่ารักกุ๊กกิ๊กอย่างอื่น) โดยจะจำหน่ายที่ Hobby shop, GameStop และ Amazon ในต้นเดือนธันวาคม 2020 และจำหน่ายที่อื่น ๆ ในช่วงต้นเดือนมกราคมปี 2021 แต่ถ้าใครอยากเป็นเจ้าของตอนนี้เลย ก็สามารถสั่ง Pre-order ได้แล้ววันนี้ในเว็บไซต์ของ Amazon


ขอบคุณข้อมูลจาก

theverge

gadgetmatch


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง