รีเซต

รอดปาฏิหาริย์! หนุ่มว่ายน้ำสุดชีวิต หลังถูกแอลลิเกเตอร์ยักษ์จู่โจม กลางทะเลสาบ

รอดปาฏิหาริย์! หนุ่มว่ายน้ำสุดชีวิต หลังถูกแอลลิเกเตอร์ยักษ์จู่โจม กลางทะเลสาบ
ข่าวสด
27 ตุลาคม 2564 ( 12:19 )
89
รอดปาฏิหาริย์! หนุ่มว่ายน้ำสุดชีวิต หลังถูกแอลลิเกเตอร์ยักษ์จู่โจม กลางทะเลสาบ

รอดปาฏิหาริย์! หนุ่มรีบว่ายน้ำขึ้นฝั่งอย่างรวดเร็วจนหัวใจแทบหยุดเต้น หลังถูกแอลลิเกเตอร์ยักษ์จู่โจมกลางทะเลสาบ

 

เดลีเมลรายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมลากูดูอมอร์ เมืองกังปูกรังจี รัฐมาตูโกรสซูโดซูล ประเทศบราซิล โดยนักท่องเที่ยวชายคนหนึ่งถูกแอลลิเกเตอร์จู่โจมขณะว่ายน้ำ หลังจากที่เขาเพิกเฉยต่อสัญญาณเตือนว่าทะเลสาบเต็มไปแอลลิเกเตอร์หรือจระเข้ตีนเป็ด

 

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 64 เวลาประมาณ 16.40 น. วิลยัน คาเอตาโน บันทึกวิดีโอนาทีระทึกของชายว่ายน้ำห่างจากชายฝั่งไม่เกิน 30 หลา ก่อนจะเห็นแอลลิเกเตอร์โผล่ขึ้นมาเหนือผิวน้ำพร้อมว่ายน้ำตรงมาหาชายคนนั้นอย่างรวดเร็ว

 

 

วิลยันกล่าวว่า "จู่ ๆ แอลลิเกเตอร์ตัวหนึ่งก็เริ่มไล่ตามเขาจนผมแปลกใจ เขาพยายามว่ายน้ำกลับฝั่งให้เร็วที่สุด เพื่อหนีเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าครั้งนี้"

 

"แต่ไม่ทันการณ์แอลลิเกเตอร์ว่ายตรงเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว แถมกัดแขนของชายผู้นั้นอย่างแรง แขนของเขาเต็มไปด้วยเลือดที่น่ากลัวมาก ทว่าโชคดีที่เขาสามารถหนีขึ้นฝั่งได้ทัน ชายคนนั้นกล่าวว่า เขาไม่รู้ว่าในน้ำจะมีแอลลิเกเตอร์"

 

 

พยานคนที่ 2 การาเปรา มารินาลวา ดา ซิลวา เจ้าของร้านขายน้ำอ้อยที่มองเห็นทะเลสาบ กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่เธอเห็นคนลงไปในทะเลสาบ

 

ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์กับทาง Campo Grande News ว่า "บางครั้งเด็ก ๆ ไปที่นั่น แต่เราบอกพวกเขาว่ามีแอลลิเกเตอร์และน้ำสกปรก พวกเขาก็เชื่อฟังและไม่ลงไปเล่นน้ำ"

 

รายงานในท้องถิ่นระบุว่า มีการเรียกบริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน แต่นอกเหนือจากการกัดเล็กน้อย ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

 

ขอบคุณที่มาจาก Daily mail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง