รีเซต

ชาวบ้านสุดทน! ถนนพังยับ ยากต่อการสัญจร วอนหน่วยงานช่วยด้วย

ชาวบ้านสุดทน!  ถนนพังยับ ยากต่อการสัญจร วอนหน่วยงานช่วยด้วย
TNN ช่อง16
3 กรกฎาคม 2563 ( 09:05 )
367
ชาวบ้านสุดทน!  ถนนพังยับ ยากต่อการสัญจร วอนหน่วยงานช่วยด้วย

3 กรกฏาคม 2563   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหนองบัวสะอาด หมู่ 1 ตำบลหนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รวมตัวออกมาเรียกร้องหลังถนนในหมู่บ้านพังยับเป็นหลุมเป็นบ่อดินโคลนตลอดเส้นทางยากต่อการสัญจรเป็นอย่างมาก จนชาวบ้านสุดทนได้ยินจากทางหน่วยงานบอกจะมาซ่อมแซมแต่ล่วงเลยมา 5 ปียังไม่มีการพัฒนาหรืออะไรเกิดขึ้นจึงได้รวมตัวเพื่อเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูและแก้ไข้อย่างเร่งด่วน


นายบุญเลิศ ประสิทธิ์นอก ชาวบ้านบ้านหนองบัวสะอาด เปิดเผยว่า ตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างหนักเนื่องจากถนนพังเป็นหลุมเป็นบ่อดินโคลนตลอดทั้งทาง ไม่เคยมีหน่วยงานเข้ามาดูแล ถนนเส้นนี้เป็นเส้นทางสัญจรหลักของชาวบ้านและหมู่บ้านไกล้เคียงในการเดินทางเข้ามาในตัวอำเภอบัวใหญ่ เป็นถนนบ้านป่าตอง-หนองบัวสะอาด-หญ้าคา ระยะทาง 6 กิโลเมตร ถนนชำรุดประมาณ4กม ลักษณะเป็นถนนลูกรังหินคลุก แต่ตอนนี้ถนนเป็นดินโคลน เนื่องจากถนนใช้งานมานาน ไม่มีการซ่อมแซม อยากวอนให้หน่วยงานเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนก่อนจะมีอุบัติเหตุไปมากกว่านี้


ด้านนายอภิรัตน์ นาดี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสระครก อำเภอบัวใหญ่ เปิดเผยว่า ส่วนใหญ่นักเรียนจะใช้เส้นนี้สัญจรไปโรงเรียนประจำ เวลาที่มีฝนตกจะทำให้ถนนลื่น รถล้ม ชาวบ้านไปไร่ไปนา เดินทางไปทำธุระไม่ได้รับความสะดวก ได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมาก เคยสอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็อ้างว่าได้งบแล้ว แต่พูดแบบนี้มา 5 ปีก็ยังไม่เห็นลงมาทำอะไร อยากวอนให้ลงมาทำอย่างจริงจังตนเองก็อยากให้นักเรียนมีทางดีๆมาโรงเรียนด้วย จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างทางที่สัญจร




ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ชาวบ้านปะทิว เดือนร้อนหนัก! ถนนพัง 10 ปี วอนหน่วยงานช่วยเหลือ
ระดมเครื่องจักรเร่งซ่อมสะพานตัดขาด กู้คืนถนนเชียงใหม่-เชียงราย
ชื่นชม!ตาพิการ-หลาน 3 ขวบ จิตสาธารณะขนหินซ่อมถนน



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง