รีเซต

ร่วมสนับสนุนอาชีพคนพิการ ในมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563

ร่วมสนับสนุนอาชีพคนพิการ ในมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563
PakornR
11 ธันวาคม 2563 ( 10:17 )
241
ร่วมสนับสนุนอาชีพคนพิการ ในมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  ขอเชิญเที่ยวชมงานมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563”   ระหว่างวันที่12 – 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี (ฮอลล์ 5 – 6) โดยการสนับสนุนจากโครงการสลากการกุศล  โดยภายในงานจะเป็นการออกบูธแสดงผลิตภัณฑ์งานฝีมือ และสินค้าการเกษตรจากศักยภาพของคนพิการ  

 

 
 
 
 

 

งานมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563 จะมีการนำผลิตภัณฑ์ และสินค้าจากฝีมือคนพิการมาวางจำหน่ายมากมาย เพื่อเป็นการร่วมสร้างกำลังใจ รอยยิ้ม และความหวังให้พวกเขาด้วยการอุดหนุนสินค้า ซึ่งในปัจจุบันมีคนพิการเป็นจำนวนมาก ที่มีความพยายาม และมีศักยภาพในการประกอบอาชีพ สามารถผลิตงานฝีมือต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม แต่มีปัญหาเนื่องจากยังไม่มีช่องทาง หรือตลาดในการจัดจำหน่าย

 

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงาน มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563” ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนพิการทุกภูมิภาคทั่วประเทศที่มีความสามารถ มีศักยภาพในการจัดทำผลิตภัณฑ์งานฝีมือ หรือผลิตภัณฑ์สินค้าด้านการเกษตร ตลอดจนคนพิการที่มีความสามารถทางอาชีพด้านต่าง ๆ ได้มีพื้นที่ในการแสดงสินค้า และจำหน่าย เพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาด และเกิดการรวมกลุ่มผู้ประกอบการคนพิการที่มีศักยภาพภายใต้กิจกรรมที่หลากหลาย และกระตุ้นการบูรณาการร่วมกัน ระหว่างองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในการขับเคลื่อนการพัฒนา และส่งเสริมด้านอาชีพ ให้คนพิการอย่างยั่งยืน และเป็นจุดศูนย์รวมให้คนพิการทั่วประเทศ ได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในด้านการประกอบอาชีพซึ่งกันและกัน พร้อมแสดงทักษะด้านอาชีพให้บุคคลทั่วไปได้รับรู้ และมีเจตคติที่ดีต่อคนพิการ ส่งเสริมให้คนพิการมีอาชีพและรายได้ที่เหมาะสม โดยงานในครั้งนี้มีคนพิการจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นจำนวนมาก

 

ผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมงาน มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563” กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่12 – 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี (ฮอลล์ 5 – 6) โดยมีกิจกรรมมากมายภายในงาน ประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์จากเกษตรกร สินค้าหัตถกรรม งานประดิษฐ์ งานฝีมือต่างๆ จากฝีมือของคนพิการทั่วประเทศ และการออกร้านอาหารชื่อดังจากรายการครัวคุณต๋อย 

 

พร้อมการแสดงจากศิลปิน และนักแสดงมากมาย อาทิ เกรท วรินทร , เจนิเฟอร์ คิ้ม , ว่าน ธนกฤต , ต่าย อรทัย , เนย – แจม , เอิงเอย ปภาวริญจ์ และ เตวิชญ์ ชัยธัช ฯลฯ มาร่วมกันสร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้พวกเขา  ในงาน”มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ “ สอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โทร 02 354 7533 – 37

 

   

 
 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง