รีเซต

Garmin เปิดตัว "Lily " สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

Garmin เปิดตัว "Lily " สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
TNN ช่อง16
6 กุมภาพันธ์ 2564 ( 09:36 )
412
Garmin เปิดตัว "Lily " สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

Garmin เปิดตัว "Lily " สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ Lily มีความสามารถในการติดตามรอบเดือน บันทึกการตั้งครรภ์ บันทึกการเคลื่อนไหวของทารก ตรวจวัดการหายใจ ออกซิเจนในเลือด ความเครียด ปริมาณน้ำในร่างกาย ระดับน้ำตาลในเลือด ติดตามการนอนหลับและอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง พร้อมฟีเจอร์แจ้งเตือนอัตราการเต้นหัวใจ เมื่อตรวจพบสิ่งผิดปกติ 


ภายในระบบยังมาพร้อมกับแอปกำหนดลมหายใจ Breathwork ที่จะช่วยลดภาวะความเครียดของเราลง ช่วยเพิ่มพูนสมาธิให้เพิ่มสูงขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมีแอปกีฬาต่าง ๆ เช่น โยคะ พิลาทิส คาร์ดิโอ ลู่วิ่ง และอื่น ๆ ติดมาให้อีกด้วย ที่โดดเด่นที่สุดคือฟีเจอร์ Assistance ที่จะช่วยส่งตำแหน่งปัจจุบันไปยังผู้ติดต่อฉุกเฉินได้ ถือเป็นฟีเจอร์สำคัญของสาว ๆ ที่ควรมีติดตัวเอาไว้ เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินไม่สามารถติดต่อใครได้โดยตรง ก็ยังสามารถส่งสัญญาณไปขอความช่วยเหลือได้


Lily มีขนาด ตัวเรือน 34 มิลลิมเมตร สายนาฬิกาขนาด 14 มิลลิเมตร หน้าจอ liquid crystal monochromatic ดีไซน์สไตล์เครื่องประดับ มี 2 รูปแบบ แบบละ 3 สี

  1. รุ่นคลาสสิกสายหนัง ราคา 8,490 บาท
  2. รุ่นสปอร์ตสายซิลิโคน ราคา 6,790 บาท

แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 5 วัน ไม่มี GPS ภายในตัว เปิดจองล่วงหน้าตั้งแต่ วันนี้ – 7 กุมภาพันธ์นี้ จำกัด 400 เรือน วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ที่นี่ [คลิก] หรือที่นี่ [คลิก]

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา alive.store

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง