รีเซต

พ่อค้าปลื้มใจ ชาวปากน้ำแห่ซื้อกุ้ง สดจากบ่อนครปฐม ขายเกลี้ยง 1 ตัน

พ่อค้าปลื้มใจ ชาวปากน้ำแห่ซื้อกุ้ง สดจากบ่อนครปฐม ขายเกลี้ยง 1 ตัน
ข่าวสด
22 มกราคม 2564 ( 15:02 )
126
พ่อค้าปลื้มใจ ชาวปากน้ำแห่ซื้อกุ้ง สดจากบ่อนครปฐม ขายเกลี้ยง 1 ตัน

ชาวปากน้ำแห่ซื้อกุ้งก้ามกรามสด ๆ ราคาถูกส่งตรงจากบ่อ ช่วยเหลือชาวเกษตกร ผู้เลี้ยงกุ้งนครปฐม ฝ่าวิกฤต 'โควิด-19' เจ้าของฟาร์มสุดดีใจ น้ำตาไหลขอขอบคุณ

 

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานจอดรถสถาบันวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีประมงทะเลน้ำลึก กรมประมง ต.ปากน้ำ อ เมืองสมุทรปราการ มีประชาชนจำนวนมากแห่มาซื้อกุ้งก้ามกรามราคาถูกจากเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งจากจ.นครปฐม ที่เอามาจำหน่าย 1 ตัน ในวันนี้ภายใต้ชื่อกุ้งนครปฐม สด สะอาด ปลอดภัย ไร้โควิด

 

 

โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานงานพาณิชย์จ.สมุทรปราการ ร่วมกับสำนักงานประมงจ.สมุทรปราการ และสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จ.สมุทรปราการ

 

https://youtu.be/-m0TYBSmr3I

 

ด้านนายชนินทร์ แสงรุ่งเรือง ประมงจ.นครปฐม เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณพาณิชย์จ.สมุทรปราการ และเกษตรจ.สมุทรปราการ ที่ได้ประสานและอำนวยความสะดวกให้ความช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งนครปฐม ขณะนี้ที่จ.นครปฐม มีเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง เดือดร้อนจำนวนมากจากสถานการณ์ โควิด-19

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อประสานงานได้ที่เกษตรกรจ.นครปฐม จะประสานเจ้าของบ่อโดยตรง ซึ่งวันนี้ถือว่าได้รับการต้อนรับที่ดี และทุก ๆ วันศุกร์จะมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถาการณ์ โควิด-19 จะดีขึ้น

 

 

ด้านนายสุทธิ วัดปลั่ง เจ้าของฟาร์มกุ้ง นครปฐม กล่าวว่าทั้งน้ำตาว่า รู้สึกดีใจมาก ขอขอบคุณพี่น้องชาวปากน้ำทุกคนที่มาอุดหนุนและช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งจ.นครปฐม มาก ๆ ตนเองและเพื่อน ๆ ดีใจมากที่ชาวสมุทรปราการให้ความช่วยเหลือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง