รีเซต

CPNคลายล็อกฟื้นธุรกิจ จ่อเปิด2ห้างส่งท้ายปีนี้

CPNคลายล็อกฟื้นธุรกิจ จ่อเปิด2ห้างส่งท้ายปีนี้
ทันหุ้น
28 กันยายน 2564 ( 09:46 )
103
CPNคลายล็อกฟื้นธุรกิจ จ่อเปิด2ห้างส่งท้ายปีนี้

ทันหุ้น – CPN มั่นใจคลายล็อกมาตรการ เร่งกระตุ้นกำลังซื้อหนุนทราฟฟิกในห้างฟื้นเฉลี่ย 50-70%จับมือพันธมิตรธุรกิจทั้งแบรนด์ดัง-บัตรเครดิต อัดโปรโมชั่นยาวถึงไตรมาส 1/2565 พร้อมเดินหน้าเปิด 2 ศูนย์การค้าทั้งศรีราชา-อยุธยากระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตรการด้านต่างๆ ควบคู่กับการดำเนินมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ สัญญาณทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ สะท้อนจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้มสามารถกลับมาเปิดให้บริการ ปริมาณลูกค้าที่กลับเข้ามาจับจ่ายใช้สอย (Traffic Recovery) ภายในศูนย์การค้าแต่ละแห่งเฉลี่ยระหว่าง 50-70%

 

พร้อมกันนี้กลุ่มบริษัทพร้อมปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยเตรียมความพร้อมตั้งแต่การฉีดวัคซีนพนักงานทุกคนแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม,  พนักงานที่ยังรอรับวัคซีนจะต้องตรวจเอทีเค ทุกคน และตรวจเป็นระยะต่อเนื่อง ทุกสัปดาห์ ขณะที่ลูกค้าที่มาใช้บริการต้องสแกนไทยชนะก่อนเข้าพื้นที่พร้อมแสดงหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม, ผลตรวจเอทีเคไม่เกิน 7 วัน, ผู้ป่วยที่หายจากโควิด ไม่เกิน 3 เดือน แสดงใบรับรองแพทย์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

 

อัดแคมเปญกระตุ้นซื้อ

 

ขณะเดียวกัน กลุ่มบริษัทยังคงให้ความช่วยเหลือร้านค้าผู้เช่าพื้นที่ตามความเหมาะสมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง ทั้งแบรนด์สินค้า, สถาบันการเงิน, บัตรเครดิตชั้นนำ ฯลฯ จัดแคมเปญ - จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัลทุกสาขา และจะทยอยจัดแคมเปญการตลาดต่อเนื่องจนถึงเทศกาลปีใหม่เดือนมกราคม 2565  ควบคู่กับการรณรงค์สร้างวินัยด้วยออกแคมเปญการตลาดมอบส่วนลดต่างๆ ให้กับผู้ที่แสดงแอปว่าฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว กระตุ้นให้ประชาชนรักษาสุขอานามัย เห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนเพื่อให้เกิด “ภูมิคุ้มกันหมู่” ในประเทศ

 

เดินหน้าขยายลงทุน

 

พร้อมกันนี้ กลุ่มบริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนการลงทุนโดยคงกำหนดการเปิดให้บริการศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ศรีราชา” อย่างเป็นทางการวันที่ 27 ตุลาคม 2564รับแผนการทยอยเปิดรับนักท่องเที่ยว – กระตุ้นการลงทุนในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ ภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐบาล รวมถึงแผนการเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล อยุธยา” ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นี้ เพื่อรองรับการฟื้นตัวของกลุ่มผู้ประกอบการค้าปลีกในแต่ท้องถิ่น สร้างงาน สร้างรายได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ เนื่องจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ประชาชนสามารถขับรถท่องเที่ยวได้สะดวก หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

 

“เซ็นทรัล ศรีราชา” จะช่วยส่งเสริมศรีราชาในด้านการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการเป็นศูนย์กลางของ EEC และ เซ็นทรัล อยุธยา ที่กำลังจะเปิดให้บริการช่วงไฮซีซัน จะมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นจังหวัดแรกในแผน “เที่ยวจังหวัดใกล้อย่างปลอดภัย” หากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย การลงทุนขยายโครงการต่างๆ ทั่วประเทศของเครือเซ็นทรัล มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับท้องถิ่น เป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้างความมั่งคั่งระดับท้องถิ่นในทุกๆ พื้นที่ทั้งการเพิ่มการจ้างงาน ขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการ สร้างรายได้หมุนเวียนให้กับท้องถิ่น”

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง