รีเซต

สลด พบศพลูกสาวเจ้าของ อพาร์ตเมนต์ ตกตึกดับ ตรวจATK 2ครั้งผลบวก

สลด พบศพลูกสาวเจ้าของ อพาร์ตเมนต์ ตกตึกดับ ตรวจATK 2ครั้งผลบวก
ข่าวสด
26 ตุลาคม 2564 ( 06:30 )
342
สลด พบศพลูกสาวเจ้าของ อพาร์ตเมนต์ ตกตึกดับ ตรวจATK 2ครั้งผลบวก

สลด พบศพลูกสาวเจ้าของ อพาร์ตเมนต์ ย่านบางกะปิ ตกตึกเสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบเขียนพินัยกรรมทิ้งไว้ในห้อง ตรวจ ATK 2 ครั้งพบเข้าข่าย ติดโควิด

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ต.ค.64 ร.ต.อ.บรรพต มะนุรักษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) ​สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 7 ชั้น บริเวณด้านหน้าพบศพ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25-30 ปี เป็นลูกสาวของเจ้าของอพาร์ตเมนต์ สภาพสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลที่ศีรษะ ขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ พร้อมสวมชุดปฏิบัติการเฉพาะทางเข้าตรวจสอบ และทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบเร่งด่วนด้วยวิธี ATK จำนวน 2 ครั้ง พบผลตรวจเป็นบวก

 

พบศพลูกสาวเจ้าของ อพาร์ตเมนต์ ย่านบางกะปิ ตกตึกเสียชีวิต

 

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตายบนชั้นที่ 6 พบหน้าต่างห้องเปิดทิ้งไว้ คาดว่าจะเป็นจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมา นอกจากนี้ ยังพบแผ่นกระดาษเขียนข้อความถึงพินัยกรรมของผู้ตายระบุใจความเกี่ยวกับการขอยกทรัพย์สินให้กับญาติ ลูกพี่ลูกน้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมถึงญาติของผู้ตาย เพื่อสรุปหาสาเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรศพที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป

 

ผลตรวจ ATK 2 ครั้งพบผู้ตายเข้าข่าย ติดโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง