รีเซต

แม่ค้าขายกาแฟผวา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าบ้าน 3 นัดไร้ตัวผู้ก่อเหตุ หวั่นไม่ปลอดภัย

แม่ค้าขายกาแฟผวา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าบ้าน 3 นัดไร้ตัวผู้ก่อเหตุ หวั่นไม่ปลอดภัย
77ข่าวเด็ด
6 กรกฎาคม 2563 ( 14:41 )
48
แม่ค้าขายกาแฟผวา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าบ้าน 3 นัดไร้ตัวผู้ก่อเหตุ หวั่นไม่ปลอดภัย

แม่ค้าขายกาแฟผวาถูกกระสุนปืนปริศนายิงเข้าบ้าน 3 นัดซ้อนไร้ตัวผู้ก่อเหตุร้องสื่อหวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ อาคารราชพัสดุเลขที่ 109/6 หมู่ที่ 8 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อไปพบ น.ส.ปู (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อาชีพ แม่ค้าขายกาแฟ หลังถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้านทำให้กระจกหน้าร้านแตก พัดลมพัง และกระจกรถยนต์ที่จอดไว้บริเวณหน้าร้านได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับ พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เเต่คดีไม่คืบ หวั่นไม่ปลอดภัย เกรงคนร้ายหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงร้องสื่อให้ช่วยติดตามคดี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้าร้านเปิดเป็นร้านขายกาแฟสดและขายเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 29 มิ.ย.เวลาประมาณ 19.25 น. สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เข้ามาในร้านจำนวน 3 นัด ทำให้กระจกหน้าร้านแตกและพัดลมได้รับความเสียหายจำนวน 1 ตัว นอกจากนี้กระจกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเเจ๊สสีขาวทะเบียน ฎช 8838 กทม ที่จอดไว้หน้าร้านได้รับความเสียหายจากการถูกกระสุนปืนยิงแตกเป็นรู จำนวน 2 บาน คือกระจกประตูด้านคนขับและกระจกประตูฝั่งด้านข้างคนขับ

จากการสอบถาม น.ส.ปู (นามสมมุติ) กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่บนโซฟาในร้านและเเฟนนั่งอยู่ที่โต๊ะคอม คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาที่ประตู นัดเเรกกระจกก็ฟุ้งแตกกระจาย ตนจึงลุกขึ้นมาดูว่าอะไรระเบิด แต่แฟนบอกให้หมอบเพราะเป็นลูกกระสุนปืน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนอีกจำนวน 2 นัด หลังเกิดเหตุจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบ ตอนนั้นตนไม่ทราบว่าใครมาก่อเหตุ เพราะไม่กล้าออกมาดูหน้าร้าน ผ่านไปประมาณ 10-15 นาที คาดว่าคนร้ายน่าจะไปแล้ว ตนกับแฟนจึงออกมาดู ปรากฎว่าคนร้ายได้ขับรถออกไปแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนกับแฟนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ตอนนี้เรื่องผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เเละไม่ใช่ตนที่อยู่อย่างหวาดระเเวงคนเดียว แต่คนข้างบ้านก็หวาดระแวงและกลัวเช่นกัน ไม่รู้ว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีกเมื่อไหร่ ตอนนี้เดือดร้อนมาก หลังเกิดเหตุตนก็ไม่กล้าขายของอีกเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาวกับเรื่องปัญหาส่วนตัว ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และคาดว่าน่าจะได้ตัวคนก่อเหตุในเร็ววันนี้