รีเซต

พ่อตามหาลูกทั้งวัน ตาเหลือบไปเห็น กระติกลอยน้ำ ลองงมเจอเป็นศพ

พ่อตามหาลูกทั้งวัน ตาเหลือบไปเห็น กระติกลอยน้ำ ลองงมเจอเป็นศพ
ข่าวสด
22 กรกฎาคม 2564 ( 23:07 )
57
พ่อตามหาลูกทั้งวัน ตาเหลือบไปเห็น กระติกลอยน้ำ ลองงมเจอเป็นศพ

 

หนุ่มใหญ่ บ้านแม่กระต๋อม จ.แพร่ ออกไปหาแมลงกุดจี่ ก่อนหายไปทั้งคืน ญาติตามหาทั้งวันก็ไม่พบ พ่อเห็นกระติกลอยน้ำ ลองให้กู้ภัยงมหาเจอศพ

 

 

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2564 พ.ต.ท.ชาญวิทย์ ทนันชัย สว.(สอบสวน)สภ.สรอย จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำ บริเวณฝายกั้นน้ำห้วยสรอย ม.6 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมร.ต.อ.อนุรักษ์ เพาะปลูก รองสว.ป. ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ศรีคำ รองสว.(สอบสวน) ชุดสืบสวน สภ.สรอย หน่วยกู้ภัย จ.แพร่ และชุดปฎิบัติการค้นหาและกู้ภัยใต้น้ำสมาคมกู้ภัยจ.ลำปาง

 

 

ที่เกิดเหตุพบนายจิตรกร เหล่าชัย ผู้ใหญ่บ้าน แม่กระต๋อม ม.6 ต.ป่าสัก เปิดเผยว่า คืนวันที่ 21 ก.ค. 64 เวลา 19.00 น. นายพรเทพ มะโนยานะ อายุ 44 ปี ได้ออกไปขุดหาแมลงกุดจี่กับเพื่อนสองคน แต่นายพรเทพ กลับหายตัว ตลอดทั้งวันของวันนี้ทางพ่อ แม่ และญาติ ๆ ได้ช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ

 

 

 

 

ต่อมาเวลา 16.00 น. นายชัด มะโนฐานะ พ่อของนายพรเทพ เดินข้ามฝายกั้นน้ำห้วยสรอย ได้เห็นกระติกน้ำลอยอยู่ในน้ำจึงสงสัยว่านายพรเทพ น่าจะพลัดตกลงน้ำ จึงได้แจ้ง ผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก็พบศพนายพรเทพ สภาพสวมเสื้อสีดำ มีไฟฉายส่องสว่างคาดอยู่บนศีรษะ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน นำส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่รพ.วังชิ้น เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะได้มอบให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง