รีเซต

หมาไล่พ่อเฒ่า ขี่จยย.หนี เสียหลัก พุ่งประสานงารถพ่วง เจ็บสาหัส

หมาไล่พ่อเฒ่า ขี่จยย.หนี เสียหลัก พุ่งประสานงารถพ่วง เจ็บสาหัส
ข่าวสด
20 กันยายน 2563 ( 17:34 )
105
หมาไล่พ่อเฒ่า ขี่จยย.หนี เสียหลัก พุ่งประสานงารถพ่วง เจ็บสาหัส

วันที่ 20 ก.ย. ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบนถนนสายนาลาว-หัวฝาย ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน บริเวณบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง พบรถบรรทุกพ่วง ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 83-7086 บุรีรัมย์ ตัวลูกทะเบียน 83-7087 บุรีรัมย์ จอดอยู่กลางถนน

 

ด้านหน้ารถพ่วง พบรถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขมพ 551 บุรีรัมย์ ติดมากับหน้ารถพ่วง สภาพพังยับเยิน มีน้ำมันของรถจักรยายนต์ไหลนองพื้น ข้างตัวลูกรถพ่วงด้านขวา พบร่าง นายสาย ปัสสาคร อายุ 75 ปี นอนอยู่ข้างล้อรถ ในสภาพขาหักสองข้าง ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส โดยมีพยาบาลที่เห็นเหตุการณ์ เข้าปฐมพยาบาลเพื่อรอรถของกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาล

 

นายสายรุ้ง อายุ 27 ปี คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ได้บรรทุกทรายจาก อ.สตึก จะเอาไปส่ง อ.บ้านด่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นลุงผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์มา แต่เห็นลุงขับส่ายไปมา โดยมีสุนัขสีดำตัวหนึ่ง วิ่งข้างรถของลุงมาอย่างกระชั้นชิด ขณะเดียวกันลุงก็หันไปมองสุนัข มากกว่ามองถนน ก่อนจยย.ของลุงจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนดังกล่าว

ด้าน นายหาร ภูมิศาสตร์ อายุ 66 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งอยู่ศาลาข้างถนน เห็น นายสาย ขี่รถมา ตะกร้าหน้ารถมีแหและอุปกรณ์หาปลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสุนัขสีดำ เห่าและไล่ตาม ทำให้ นายสาย หันไปมองสุนัข เพียงเสี้ยววินาที ก็ขี่รถเข้าไปชนรถพ่วงจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามญาตินายสาย ทราบว่า ผู้บาดเจ็บจะออกไปหาปลาที่ฝายน้ำล้น เนื่องจากมีน้ำหลาก แต่มาเจอสุนัขไล่กัด จึงพยายามขี่หนีและหันไปมองตามสัญชาติญาณ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถพ่วง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง