รีเซต

สลดกลางกรุง! สาววัย 16 ควบจยย.มากับเพื่อน เสียหลักพุ่งชนปิกอัพดับคาที่

สลดกลางกรุง! สาววัย 16 ควบจยย.มากับเพื่อน เสียหลักพุ่งชนปิกอัพดับคาที่
ข่าวสด
5 กรกฎาคม 2563 ( 01:38 )
477
สลดกลางกรุง! สาววัย 16 ควบจยย.มากับเพื่อน เสียหลักพุ่งชนปิกอัพดับคาที่

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รองสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยสะแกงาม 28 ถนนสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางโค้ง ช่วงปากทางเข้าวัดสะแกงาม พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อและอายุ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระราม 2 บริเวณที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ110 สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กน 9354 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สภาพแขนและขาหักผิดรูป นอนหงายจมกองเลือด ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะโตโยต้ารีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กฏ 6712 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านประโปรงหน้ารถมีรอยถูกชนจนยุบ

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่ารถจยย.ซึ่งผู้ตายเป็นผู้ขับขี่มากับผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียหลักไปชนกับรถกระบะที่ขับสวนทางมาอย่างแรงส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปให้ปากคำที่ สน.แสมดำ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนประสานทางญาติให้ทราบเพื่อติดต่อขอรับศพต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง