รีเซต

เมียโหด! นั่งซดเหล้ากับผัว พอเมาได้ที่เริ่มพูดไม่เข้าหู คว้ามีดแทงกลางอก

เมียโหด! นั่งซดเหล้ากับผัว พอเมาได้ที่เริ่มพูดไม่เข้าหู คว้ามีดแทงกลางอก
ข่าวสด
23 มีนาคม 2565 ( 09:31 )
81
เมียโหด! นั่งซดเหล้ากับผัว พอเมาได้ที่เริ่มพูดไม่เข้าหู คว้ามีดแทงกลางอก

ผัวเมียนั่งดื่มกินเหล้าด้วยกัน เมาได้ที่พูดไม่เข้าหู เมียคว้ามีดปลายแหลมแทงกลางอก เพื่อนบ้านเผยทั้งคู่เพิ่งมาอยู่กินด้วยกันแค่ 1 ปี ตร.เร่งล่าตัวเมียโหดแล้ว

 

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 23 มี.ค.65 พ.ต.ท.พงษ์พิษณุ ธนิสร์พรผล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน ภายในบ้านหลังหนึ่งใน เขตเทศบาลตำบลบ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

เมื่อมาถึงพบผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อคือ นายวัชรพล อายุ 49 ปี มีแผลคล้ายถูกของมีคมที่ราวนมซ้าย 1 แห่ง ต่ำลงมาเล็กน้อยเป็นแผลกรีดยางประมาณ 1 คืบ อาการสาหัส ต้องรีบห้ามเลือดและช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ่อทอง

 

 

สอบถามนายประสิทธิ์ สุภาผล อายุ 55 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนตั้งวงนั่งดื่มกินกับนายวัชรพล ผู้บาดเจ็บและนางมั่น อายุ 56 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บร่วมวงด้วย ระหว่างนั้นทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไรกัน

 

ฝ่ายนางมั่นผู้เป็นภรรยานายวัชรพล ลุกไปคว้ามีดปลายแหลมความยาวประมาณ 2 นิ้ว จ้วงแทงเข้าที่อกของผู้เป็นสามี จากนั้นจึงหลบหนีไปท่ามกลางความมืด ตนจึงรีบร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

 

ด้านน.ส.ชลนี สุภาผล อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ ทันทีที่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือก็รีบเข้ามาดู ก็พบมีคนเจ็บนอนอยู่กับพื้นอยู่แล้ว ผู้บาดเจ็บมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เคยเป็นลูกน้องเก่าของพ่อตน ส่วนฝ่ายนางมั่น ที่เพิ่งอยู่กินกับนายวัชรพลประมาณ 1 ปี

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกติดตามหาตัวนางมั่น มาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิด ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง