รีเซต

นาทีระเบิดกลางเมืองแนชวิลล์ ช็อกรับวันคริสต์มาส

นาทีระเบิดกลางเมืองแนชวิลล์ ช็อกรับวันคริสต์มาส
TNN ช่อง16
26 ธันวาคม 2563 ( 12:06 )
94
นาทีระเบิดกลางเมืองแนชวิลล์ ช็อกรับวันคริสต์มาส

วันนี้( 26 ธ.ค.63) เกิดเหตุรถตู้คันหนึ่งที่จอดอยู่ ระเบิดใจกลางเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ก่อนเช้าวันคริสต์มาสส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย และระบบการสื่อสารทั้งรัฐล่ม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเป็นการกระทำโดยเจตนา โดยภาพจากสถานที่เกิดเหตุ แสดงให้เห็นว่าแรงระเบิดได้ทำลายรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้กันเสียหายหลายคันและอาคารบ้านเรือนอีกหลายหลังได้รับความเสียหายอย่างหนัก อีกทั้งยังมีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้ามองเห็นได้ไกลห่างออกไปหลายกิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นศพมนุษย์ใกล้สถานที่เกิดเหตุ ซึ่งศพดังกล่าวถูกส่งไปวิเคราะห์ที่สำนักงานชันสูตรศพแล้ว และเจ้าหน้าที่ยังได้เผยแพร่ภาพรถตู้ที่ตำรวจเมืองแนชวิลระบุว่า เป็นรถบ้าน เดินทางถึงที่เกิดเหตุในช่วงเช้าวันศุกร์


รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจเทศบาลเมืองแนชวิล รับโทรศัพท์แจ้งว่ามีเสียงปืนดังขึ้นในเวลาประมาณ 05.30 น.ของวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ก็ไปพบรถบ้านคันหนึ่งจอดอยู่ด้านหน้าอาคารส่งสัญญาณของบริษัทโทรคมนาคม เอที&ที ที่ถนนอะเวนิว นอร์ทที่ 2 เลขที่ 166 ซึ่งมีข้อความเตือน ที่ระบุว่าจะเกิดระเบิดขึ้นใน 15 นาที ดังออกมาจากรถยนต์คันดังกล่าว โดยบอกว่าพื้นที่แห่งนี้ต้องถูกอพยพทันที หากได้ยินข้อความนี้แล้วต้องอพยพทันทีในขณะนี้จากนั้นไม่กี่นาทีก็เกิดระเบิดขึ้น


ตำรวจแถลงว่า ยังไม่มีความชัดเจนว่ามีใครอยู่ภายในรถตู้คันดังกล่าวหรือไม่และแรงจูงใจในการก่อเหตุก็ไม่ชัดเจน ซึ่งระเบิดรุนแรงขนาดนี้ จะต้องทำการสอบสวนถึงความเป็นไปได้ว่าเป็นการก่อการร้ายหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในประเทศหรือระหว่างประเทศก็ตาม และยังกล่าวด้วยว่าตำรวจอาจตกเป็นเป้าหมายของการระเบิดครั้งนี้ เมื่อพวกเขาถูกโทรเรียกมายังที่เกิดเหตุก่อนระเบิด

Cr.@disclosetv









เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง