รีเซต

ครูหื่นหลบกบดานบ้านเกิด ที่ปลาปาก บอกเพื่อนบ้านว่า "ไม่ได้ทำ"

ครูหื่นหลบกบดานบ้านเกิด ที่ปลาปาก บอกเพื่อนบ้านว่า "ไม่ได้ทำ"
มติชน
11 พฤษภาคม 2563 ( 10:26 )
229
ครูหื่นหลบกบดานบ้านเกิด ที่ปลาปาก บอกเพื่อนบ้านว่า "ไม่ได้ทำ"

 

หนึ่งในเจ็ดครูและผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กนักเรียนในโรงเรียนและบ้านพักครูคือนายอานุภาพ บรรจง อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 1ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม หลังได้รับการประกันตัวออกมา ก็ได้หลบมาพักที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป้นบ้านของพ่อซึ่งเป็นชาวจังหวัดมุกดาหารแต่มาเป็นครูที่อำเภอปลาปากจังหวัดนครพนม และได้แต่งงานปักหลักอยู่ที่บ้านหลังนี้

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าภายในบ้านไม่มีใครอยู่แต่พบรถยนต์กระบะทะเบียนมุกดาหารจอดอยู่ในโรงรถ เมื่อสอบถามนายมานิตย์ พรมดี ที่อาศัยอยู่ที่กระต๊อปหลังบ้านก็ได้รับคำตอบว่ารถคันดังกล่าวเป้นของนายบรรจง ที่ได้ขับกลับมาจากจังหวัดมุกดาหารและอยู่ที่บ้านหลังนี้มาหลายวันแล้ว แต่วันนี้นายบรรจง ไม่อยู่บ้านโดยได้ออกไปกับครอบครัวและบอกว่าจะพากันไปอำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร โดยได้ฝากให้ตนดูแลบ้านให้

 

นายมานิตย์ พรหมดี อายุ 77 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีศักดิ์เป็นลุงของนายบรรจง ได้รับอนุญาตให้ปลูกกระต๊อปอยู่ภายในบริเวณบ้านหลังนี้ ซึ่งตนก็ทราบเรื่องที่นายบรรจงถูกกล่าวหาทางสื่อ เมื่อพบตัวก็ได้สอบถามถึงเรื่องราวความเป็นไปว่าเป็นอย่างไร ซึ่งนายบรรจง ได้เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุตัวนายบรรจงได้นั่งดื่มสุรากับบรรดาเพื่อนครูเมื่อดื่มได้ที่แล้วกลุ่มเพื่อนครูก็ได้โทรเรียกเด็กผู้หญิงมา ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใครและปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการอย่างที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งโดยปกตินายบรรจง จะมีนิสัยเรียบร้อยพูดจาอ่อนน้อมดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง