รีเซต

หนุ่มขับจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายเก๋งจอดส่งลูก เสียชีวิตคาที่

หนุ่มขับจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายเก๋งจอดส่งลูก เสียชีวิตคาที่
มติชน
12 ตุลาคม 2565 ( 12:01 )
100
หนุ่มขับจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายเก๋งจอดส่งลูก เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 12 ตุลาคม ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนกม.42+700 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รถกู้ชีพบัวเพชร เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน และพบรถเก๋งป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพรถไฟท้ายด้านหลังข้างขวาถูกชนได้รับความเสียหาย โดยมี นายณัฐวุฒิ  อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ ผู้ขับขี่รถเก๋ง บอกว่าตนเองจอดเพื่อที่จะส่งลูกชายไปโรงเรียนโดยเปิดไฟกระพริบอยู่จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ด้านร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตต่อไป ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋งได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง