รีเซต

หนุ่มเมาถูกไฟคลอกหวิดดับ จนท.พังหน้าต่างช่วยได้ทัน

หนุ่มเมาถูกไฟคลอกหวิดดับ จนท.พังหน้าต่างช่วยได้ทัน
มติชน
19 กรกฎาคม 2563 ( 16:14 )
32
หนุ่มเมาถูกไฟคลอกหวิดดับ จนท.พังหน้าต่างช่วยได้ทัน

หนุ่มเมาถูกไฟคลอกหวิดดับ จนท.พังหน้าต่างช่วยได้ทัน

เวลา 06.00 น. วันที่ 19 กรกฏาคม ตำรวจสภ.หนองบอน ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 8949/4 หมู่3 ตำบลหนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานรถดับเทศบาลตำบลหนองบอน นำรถน้ำไปยังที่เกิดเหตุทันที เพื่อระงับเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบอน อาสากกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว หลังบ้านมีไฟลุกไหม้กลุ่มควันลอยออกมาจากบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้ เนื่องจากประตูล็อก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพังหน้าต่างบ้าน เพื่อเข้าไปช่วยเหลือคนในบ้านคือ นายทวี มัสสุ อายุ 40 ปี พบว่าถูกไฟไหม้ทั้งตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุด ได้ช่วยกันระงับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่หลังบ้าน

น.ส.รุจิเรศ สายทอง เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติแล้วนายทวี จะอาศัยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และเมื่อเกิดอาการเมา นายทวี ก็มักจะโวยวายทำลายข้าวของ กระทั่งวันเกิดเหตุ นายทวี ดื่มเหล้าจนเหล้า ก่อนที่จะบุกเข้ามาในบ้านหลังเกิดเหตุ และจุดไฟเผาตู้เสื้อผ้าโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ ก่อนที่ไฟจะลุกไม่อย่างรวดเร็ว ซึ่งเวลานั่นไม่มีใครอยู่บ้าน ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาแจ้งว่าไฟไหม้บ้าน

ส่วนความเสียหายนั้น ทางเจ้าของบ้านประเมินไว้ประมาณ 50,000 บาท เนื่องจากกำแพงบ้าน หลังคา ตู้เสื้อผ้า และของใช้อื่นๆ ถูกไฟไหม้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ ทางเจ้าของบ้านยังไม่ยืนยันว่า นายทวีจุดไฟเผาตัวเองหรือจุดเผาตู้เสื้อหรือไม่ ซึ่งจะต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด เดินทางมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง