รีเซต

ผมไม่ยอมแพ้! บิ๊กตู่ ลั่นกลางวง ศบศ. เปิดเพลงอย่ายอมแพ้ แสดงจุดยืน

ผมไม่ยอมแพ้! บิ๊กตู่ ลั่นกลางวง ศบศ. เปิดเพลงอย่ายอมแพ้ แสดงจุดยืน
ข่าวสด
21 มกราคม 2565 ( 12:53 )
53
ผมไม่ยอมแพ้! บิ๊กตู่ ลั่นกลางวง ศบศ. เปิดเพลงอย่ายอมแพ้ แสดงจุดยืน

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ม.ค.2565 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ โดยใช้เวลาประชุม 2 ชั่วโมง 15 นาที

 

ภายหลังการประชุม นายกฯ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยกล่าวอย่างอารมณ์ดี ซึ่งผิดกับวานนี้(20 ม.ค.)ว่า “สวัสดีจ้ะ เดี๋ยวรอฟังจาก press release (เอกสารข่าว) มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นแหละ”

 

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. นายกฯ ได้เปิดเพลง อย่ายอมแพ้ ของอ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ นักร้องชื่อดังในอดีต จากโทรศัพท์มือถือ พร้อมบอกกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว เพลงเป็นเรื่องการให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงาน ไม่แพ้ต่อปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯ ไม่เคยยอมแพ้ ทำงานเพื่อชาติและประชาชน”

 

รายงานข่าวแจ้งว่า การเปิดเพลงอย่ายอมแพ้ ของพล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ คาดว่าต้องการแสดงความชัดเจนของตัวเองในการเดินหน้าทำงานต่อไป แม้จะเกิดวิกฤตทางการเมืองโดยเฉพาะความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพปชร. ปล่อยคลิปเปิดใจหลังถูกขับออกจากพรรค พร้อมส.ส. 20 คนว่า ยังนอนหลับสบาย แต่เป็นห่วงเพื่อน ส.ส.ในพรรคว่าใครจะดูแล เพราะที่ผ่านมาตนเองและพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นคนสนับสนุนดูแล ส.ส.ในการลงพื้นที่ และการที่เป็นคนพูดตรงไปตรงมา อาจทำให้คนบางคนไม่ชอบ และไม่ยอมรับความจริง จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ดีกว่า โดยจะไปอยู่พรรคใหม่ที่มีการเตรียมการมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งจะมีการเซอร์ไพรส์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง