รีเซต

พ่อค้าไก่ปิ้ง ถูกรถชนนอนติดเตียง รักษาตัวจนเงินหมด คู่กรณีไม่สนใจ

พ่อค้าไก่ปิ้ง ถูกรถชนนอนติดเตียง รักษาตัวจนเงินหมด คู่กรณีไม่สนใจ
ข่าวสด
16 มีนาคม 2564 ( 14:56 )
232
พ่อค้าไก่ปิ้ง ถูกรถชนนอนติดเตียง รักษาตัวจนเงินหมด คู่กรณีไม่สนใจ

พ่อค้าไก่ปิ้ง ถูกสาวหล่อ ขับเก๋งพุ่งชนยับคาจยย. พ่วงข้าง เพราะทะเลาะกับแฟน แย่งพวงมาลัยกัน ตอนนี้ลำบากประกันไม่จ่าย คู่กรณีก็ไม่ดูแล

 

 

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกะสอน พิมพ์แก้ว อายุ 56 ปี อาชีพพ่อค้าไก่ย่าง ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์พุ่งชนพร้อมกับรถจยย. พ่วงข้างขายไก่ย่าง จนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขวาหัก และขาหักทั้ง 2 ข้าง ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียง ต้องใช้เงินเก็บรักษาตัวเองเพราะคู่กรณีไม่เหลียวแล

 

นายกะสอน เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 25 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะกำลังขายไก่ย่างให้กับลูกค้า 4-5 คน ริมถนนสุคนธสวัสดิ์ หน้าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 จู่ ๆ ก็มีรถยนต์พุ่งชนใส่อย่างแรงก่อนที่ตนจะหมดสติไป หลังจากนั้นก็ทราบว่าคนขับเป็นสาวทอมนั่งมากับแฟนสาวก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงกันและเเย่งพวงมาลัยจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

นายกะสอน กล่าวต่อว่า ทั้งนี้แม้ค่ารักษาพยาบาลประกันฝ่ายคู่กรณีจะเป็นผู้ชำระ เเต่เมื่อกลับมาพักฟื้นที่บ้านทุกสัปดาห์หมอก็จะนัดไปรับยาเเละติดตามอาการ มีค่ารักษารายครั้งครั้งละ 1,000 -2,000 บาท ซึ่งเงินส่วนนี้เป็นเงินเก็บของตนที่ถูกนำออกมาใช้ทั้งหมด จนถึงตอนนี้ตนเเละภรรยาก็เเทบจะหมดตัวเเล้ว

 

ด้านนางนา ทุอุดม อายุ 48 ปี ภรรยา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีไม่เคยมาดูเเลหรือเยี่ยมเยียนใด ๆ อ้างเพียงว่าไม่มีเงิน ขอให้ประกันเป็นคนจัดการทั้งหมด ซึ่งเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ประกันของคู่กรณีนัดไกล่เกลี่ยพูดคุย ตนจึงขอเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อใช้จุนเจือตัวเองในระหว่างที่สามีไม่สามารถออกไปขายของได้

 

ด้วยอาการบาดเจ็บที่หมอระบุต้องนอนติดเตียงเบื้องต้น 3-4 เดือน และรถพ่วงปิ้งไก่ที่พังยับอยู่ระหว่างซ่อมเเซม ส่วนตนต้องคอยดูเเล เเต่ประกันกลับปฏิเสธไม่ให้เงิน พร้อมบอกว่าต้องรอให้หายดีก่อนจึงจะประเมินเงินเยียวยาได้

 

"อยากถามกลับว่ากว่าจะหายดีตามที่เขาบอก พวกตนที่ขาดรายได้เเละใช้เงินเก็บกันอยู่ ต้องใช้ชีวิตอย่างไร ต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาดูเเลตัวเองก่อนหรือ" นางนา กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ด้านตำรวจสน.โชคชัย เปิดเผยว่า ได้นัดไกล่เกลี่ยระหว่างคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเเล้ว 2 ครั้ง เเต่เบื้องต้นยังติดปัญหาจากบริษัทประกันที่ระบุต้องการเอกสารจากฝั่งผู้เสียหายหลายคน ส่วนด้านคดีนั้น สอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ขณะนี้รอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลเปาโลที่ผู้บาดเจ็บเข้ารักษา

เนื่องจากจะมีผลกับการแจ้งข้อหาว่าโทษจะหนักขึ้นหรือไม่ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ก่อนเตรียมสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง