รีเซต

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จัดกอล์ฟการกุศล OSMA CHARITY GOLF 2024

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จัดกอล์ฟการกุศล OSMA CHARITY GOLF 2024
TNN ช่อง16
25 เมษายน 2567 ( 08:12 )
22
สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จัดกอล์ฟการกุศล OSMA CHARITY GOLF 2024

วันที่ 24 เมษายน 2567 สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จัดงานแถลงข่าว การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “OSMA CHARITY GOLF 2024” ที่สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย โซน W6 ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี หม่อมหลวง โอรัส เทวกุล ประธานจัดการแข่งขัน, นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และ นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ในฐานะคณะกรรมการที่ปรึกษาจัดการแข่งขัน ร่วมแถลงข่าว


พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา, พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย, นายเกียรติศักดิ์ เกิดศิริ ผู้จัดการทั่วไป สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ และ นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวครั้งนี้


หม่อมหลวง โอรัส เทวกุล ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวถึงการจัดการกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ “OSMA CHARITY GOLF 


2024” ครั้งนี้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ เริ่มออกรอบ เวลา 12.00 น. โดยการแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ไฟลต์ ดังนี้ ไฟล์ A, ไฟลท์ B, ไฟลท์ C และ ไฟล์ LADY ใช้การแข่งขันแบบ STROKE PLAY จำนวน 18 หลุม คิดคะแนนแบบ STABLEFORD และใช้ HANDICAP ตามระบบ 36 ใช้ในการแบ่งไฟลท์



โดยรางวัลชนะเลิศ จะได้รับถ้วยเกียรติยศ รางวัล OVERALL LOW GROSS จาก พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา และไฮไลต์สำคัญของงาน คือ รางวัลโฮลอินวัน (Hole in One) ที่จะมอบ มอเตอร์ไซค์ EV RYN Y 300 S จากบริษัท Solaryn by Yip In Tsoi จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่ทำ Hole in One ได้เป็นคนแรกของหลุมพาร์ 3 และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมายมาย รับรองว่ากันแข่งขันครั้งนี้สนุกแน่นอนครับ”


ด้าน นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า “การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุลศครั้งนี้ ก็เพื่อหารายได้ไปเป็นสวัสดิการและช่วยเหลือผู้สื่อข่าวกีฬาที่ประสบทุพภิกขภัย นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา เพื่อเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกล อีกทั้งนำมาใช้ในการจัดกิจกรรมของสมาคมฯ และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลากรในวงการกีฬาต่างๆ อีกด้วย”


ทางด้าน ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวถึงการร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ในนามประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ครั้งนี้ ซึ่งมูลนิธิฯ กับ สมาคมฯ ก็ร่วมงานกันมาโดยตลอด และขอให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้”


นายสุทิน บัวตูม ในฐานะคณะกรรมการที่ปรึกษาจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการกุศลที่เป็นประโยชน์แก้พี่น้องผู้สื่อข่าวกีฬาของสมาคมฯ และเป็นกิจกรรมที่จะสร้างความรักใคร่กลมเกลียวกันของหน่วยงาน องค์กร ต่างๆ ที่มาร่วมลงแข่งขัน ผมมั่นใจ


ว่าการแข่งขันกอล์ฟการกุศลของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ครั้งนี้ จะสนุกสนาน และสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านอย่างแน่นอนครับ”



อนึ่ง สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา, น้ำดื่มสิงห์, และ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ


และนอกจากรางวัลใหญ่ของการแข่งขันอย่างรางวัลชนะเลิศ รางวัล OVERALL LOW GROSS จาก พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา รวมทั้งรางวัลโฮลอินวัน (Hole in One) ที่จะมอบ มอเตอร์ไซค์ EV RYN Y 300 S แล้วยังมีถ้วยรางวัลอื่นๆ ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ ไฟลต์ A จาก ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา, รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ ไฟลต์ B จาก นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย


รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ ไฟลต์ C จาก นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย, รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ ไฟลต์ LADY จาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย, รางวัลทีมสปิริต จาก พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย และ รางวัล ถ้วยบู้บี้ จาก นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์


การแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ OSMA CHARITY GOLF 2024 จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม