รีเซต

ลูกค้าวงแตกกระเจิง สามีประเคนหมัดเดียวสลบ เมียนั่งกินข้าวกับสองชายแปลกหน้า

ลูกค้าวงแตกกระเจิง สามีประเคนหมัดเดียวสลบ เมียนั่งกินข้าวกับสองชายแปลกหน้า
ข่าวสด
11 กรกฎาคม 2563 ( 01:30 )
177
ลูกค้าวงแตกกระเจิง สามีประเคนหมัดเดียวสลบ เมียนั่งกินข้าวกับสองชายแปลกหน้า

 

ลูกค้าวงแตกกระเจิง - วันที่ 10 ก.ค. เอเชียไวร์ รายงานมหากาพย์ศึกภายในภัตตาคารแดนมังกร จนลูกค้าและพนักงานต่างหนีอย่างกระเจิดกระเจิง เมื่อชายหัวร้อนบุกเข้ามาจัดหนัก ภรรยา ที่กำลังกินอาหารกับ ชายแปลกหน้าอีก 2 คน

 

 

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ระทึกที่เมืองเป่าติ้ง มณฑลเหอเป่ย์ ทางเหนือของจีน เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ชายกางเกงขาสั้นเดินผ่านพนักงานล้างจาน และสั่งเบียร์ 2 ขวด ก่อนเดินไปที่โต๊ะที่ภรรยานั่งอยู่กับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ส่วนอีกคนหนึ่งนั่งฝั่งตรงข้าม แต่อยู่นอกเฟรมกล้องวงจรปิด

 

ASIAWIRE

 

ชายอารมณ์โกรธหยุดตรงหน้าภรรยาและเหวี่ยงหมัดขวาเข้าไปหน้าผากของภรรยา 1 ครั้ง จนตัวเอียงลงไปกองกับเก้าอี้เบาะในสภาพหมดสติทันที ก่อนหยิบขวดเบียร์เปล่าขึ้นมา เดินเข้าไปทุบตีชายแปลกหน้าฝั่งตรงข้าม จนเสียงเพล้งๆ ดังสนั่นหลายครั้ง

 

ชายผู้มีเจ้าของวกกลับมาหาชายคนที่สองข้างภรรยา และหยิบกระบอกพลาสติกมาฟาดอย่างจัง และตะโกนใส่ชายคนที่สองว่า “นี่เมียผม! ผมดูพวกคุณอยู่ด้านนอก 20 นาที! คุณเป็นใคร? ชื่ออะไร?” ชายคนที่สองตอบว่า “ผมรู้ครับ ใจเย็นก่อนๆ”

 

ASIAWIRE

 

แต่ชายยังอยู่ในอารมณ์โกรธไม่ฟัง และหยิบขวดเครื่องปรุงรสและกาน้ำชามาทุบตีชายคนที่สองอีกครั้ง ส่วนภรรยาผู้ลงมือยังนอนแน่นิ่งบนเก้าอี้เบาะ ขณะที่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซึ่งนั่งไม่ไกลจากโต๊ะที่เกิดเหตุต่างรีบลุกขึ้นหนีอย่างรวดเร็ว

 

ต่อมา ตำรวจเมืองเป่าติ้งรับแจ้งมาที่เกิดเหตุราว 21.00 น. และเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทำให้ลูกค้าทั้งหมด 3 คน บาดเจ็บ ล่าสุด จนถึงตอนนี้ ตำรวจยังไม่ประกาศจับกุมใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง