รีเซต

แก๊งน้ำไม่อาบ ทิ้งวีรกรรมก่อนกลับ ซิ่งจยย.เสยเก๋ง ชนกันเองขาด 2 ท่อน

แก๊งน้ำไม่อาบ ทิ้งวีรกรรมก่อนกลับ ซิ่งจยย.เสยเก๋ง ชนกันเองขาด 2 ท่อน
ข่าวสด
8 พฤศจิกายน 2564 ( 09:40 )
47
แก๊งน้ำไม่อาบ ทิ้งวีรกรรมก่อนกลับ ซิ่งจยย.เสยเก๋ง ชนกันเองขาด 2 ท่อน

แก๊งจยย.น้ำไม่อาบ ทิ้งวีรกรรมก่อนกลับ ซิ่งจยย.ชนท้ายเก๋ง ชนกันเองขาด 2 ท่อน บาดเจ็บ 2 ราย ก่อนรีบยกซากรถขึ้นกระบะหนีตำรวจ ตั้งด่านสกัดจับ

 

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย. เวลาประมาณ 14.50 น. สภ.หนองไผ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ช่วงหัวสะพานคลองลำมะดา ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนไปเฉี่ยวชนกันเอง ไหลตกลงข้างทาง ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ 1 ใน 2 คัน ถึงกับขาดออกเป็น 2 ท่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดหนองไผ่ รุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 ราย ทราบว่าขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน โดยมีบาดแผลตามร่างกาย แขนผิดรูปทั้งคู่ ทางอาสากู้ภัยจึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่

 

 

แต่ปรากฏว่าในช่วงที่กำลังชุลมุน กลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ประสบเหตุ ช่วยกันยกซากรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ที่ประสบเหตุ ขึ้นบนท้ายรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ มุ่งหน้า อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เหลือเพียงเศษซากครึ่งคันไว้ให้ดูต่างหน้า

 

 

ห่างออกไปพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 285 เพชรบูรณ์ สภาพสเกิร์ตหลังด้านซ้ายฉีกขาด จากการถูกชนจากด้านหลัง เบื้องต้นทราบว่า คนขับรถและครอบครัว เดินทางมาจากตัวเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อมาร่วมงานศพที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ขณะกำลังขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้าย เข้าอย่างจัง จนส่งผลให้รถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนกันล้มเอง รวม 2 คัน และด้วยความไวพร้อมกับแรงเหวี่ยง ทำให้รถจักรยานยนต์ 1 ใน 2 คัน ถึงกับขาดออกจากกัน

 

 

ด้าน สภ.บึงสามพัน ทันทีที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีกลุ่มแก๊งน้ำไม่อาบนำรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นของกลางจากอุบัติเหตุชนท้ายรถ ที่อ.หนองไผ่ ขึ้นท้ายรถกระบะ ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้า อ.บึงสามพัน จึงตั้งด่านสกัดจุดตรวจ แต่ก็ไม่พบรถกระบะคันต้องสงสัยแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เส้นทางอื่นในการหลบหนี

 

 

จากการสกัดจุดตรวจ พบแก๊งน้ำไม่อาบ บางคนไม่มีเอกสารคู่มือรถ และยังดัดแปลงสภาพรถ จึงยึดรถจักรยานยนต์ไว้จำนวนหนึ่งเพื่อตรวจสอบ จนกว่าจะหาเอกสารการครอบครองรถมายืนยัน และเสียค่าปรับตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง