รีเซต

ให้ออก ร.ต.อ.ฉาว ย่ำยี่ 2 พี่น้องนับปี เจ้าตัวปฏิเสธ ขอให้การชั้นศาล

ให้ออก ร.ต.อ.ฉาว ย่ำยี่ 2 พี่น้องนับปี เจ้าตัวปฏิเสธ ขอให้การชั้นศาล
ข่าวสด
21 มกราคม 2565 ( 16:43 )
60
ให้ออก ร.ต.อ.ฉาว ย่ำยี่ 2 พี่น้องนับปี เจ้าตัวปฏิเสธ ขอให้การชั้นศาล

ผู้การตรังสั่งให้ออกร.ต.อ.ฉาว ย่ำยี 2 พี่น้องนับปี เจ้าตัวปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล มั่นใจมีหลักฐายนเพียงพอดำเนินคดี ด้านสภาพจิตใจเหยื่อค่อยดีขึ้น

วันที่ 21 ม.ค.2565 พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรังกล่าวถึงคดีร.ต.อ.ข่มขืน 2 พี่น้องมานานนับปีว่า ขณะนี้ได้ให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว พร้อมตั้งพนักงานสอบสวน ตรวจค้นทุกอย่าง ซึ่งร.ต.อ.ฉาวนายนี้ได้ให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานข้อเท็จจริง ทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ โดยระยะเวลาในการรวบรวมข้อเท็จจริง เรามีความตั้งใจ หลังเกิดเหตุก็ได้ให้ฝ่ายสืบสวนเข้าไปตรวจสอบทุกอย่างแล้ว

ด้านยายของผู้เสียหายเผยว่า ตนอยากให้ดำเนินเรื่องนี้สำเร็จ เพราะตำรวจกระทำต่อเด็กมานานกว่า 2 ปี ใส่ถุงยางอนามัยป้องกันความผิด เด็กอยู่บ้านอย่างหวาดระแวง เพราะอีกฝ่ายเป็นตำรวจรู้กฎหมาย เพราะเขาเรียนมาหมดแล้ว

สำหรับประวัติผู้ต้องหาร.ต.อ.นายนี้ เข้ารับราชการในชั้นประทวน สังกัดสภ.ห้วยยอด จ.ตรัง และมีภรรยาเป็นนักเรียนชั้นม.3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนย้ายไปสังกัดภ.จว.ภูเก็ต แล้วสอบได้ชั้นสัญญาบัตร ก่อนย้ายมาประจำการที่โรงพักแห่งหนึ่งในจ.ตรัง รับผิดชอบงานด้านยาเสพติด ก่อนจะก่อเหตุอื้อฉาวนี้

ด้านนางนูรียัน นิเต๊ะ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับเด็ก 2 วัน เมื่อถึงวันที่ 3 เราก็เริ่มใกล้ชิด เริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ทำให้เด็กคลายกังวล เหมือนได้พูดสิ่งที่อยากพูด โดยคนพี่อายุ 16 ปี อยากเรียนหนังสือ เพราะไม่ได้เรียนมา 5 ปี แล้วและไม่ได้เรียนต่อ เมื่อเราบอกว่ามีแนวทางในการศึกษาก็ดีใจ เพราะที่ผ่านมาไม่มีปัจจัยที่จะทำให้ได้เรียน

อีกเรื่องหนึ่งคือน้องคิดถึงแม่ เพราะแม่ถูกต้องโทษที่เรือนจำ จ.ชลบุรี ไม่สามารถเยี่ยมได้ ทำได้เพียงส่งเงินและจดหมายไป สำหรับคนน้องอาจจะพูดน้อยลง แต่ก็ยังร่าเริง ไม่มีภาวะเครียด การใช้ชีวิตประจำวันก็ยังปกติดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง