รีเซต

พ่อสุดแค้น น้องชายต่างแม่บุกบ้าน หวังย่ำยีลูกสาววัย 14 ต่อยจนหน้าช้ำ ตร.เร่งล่าตัว

พ่อสุดแค้น น้องชายต่างแม่บุกบ้าน หวังย่ำยีลูกสาววัย 14 ต่อยจนหน้าช้ำ ตร.เร่งล่าตัว
ข่าวสด
25 กันยายน 2564 ( 23:18 )
34
พ่อสุดแค้น น้องชายต่างแม่บุกบ้าน หวังย่ำยีลูกสาววัย 14 ต่อยจนหน้าช้ำ ตร.เร่งล่าตัว

พ่อสุดแค้น น้องชายต่างแม่บุกบ้าน หวังย่ำยีลูกสาววัย 14 ต่อยจนหน้าช้ำ ข่มขู่ถ้าเรื่องแดงจะฆ่าให้ตาย โชคดีตนกลับมาบ้านก่อน ตร.เร่งล่าตัว

 

 

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ก.ย.64 ที่ สภ.เมืองนครพนม นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี และ นางนก (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครพนม พา ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมือง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.จำรัส ศรีหาตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม หลัง ด.ญ.นิด ถูกคนร้ายขืนใจ

 

 

นายน้อย กล่าวว่า ลูกสาวตนถูก นายยุทธ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องชายต่างแม่ของตน มีบ้านอยู่ติดกันข่มขืนกระทำชำเรา และยังทำร้ายร่างกายพร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จะปาดคอฆ่าให้ตาย เหตุเกิดเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ นายยุทธ ได้หลบหนีไป โดย นายยุทธ เป็นคนคุ้มคลั่ง เป็นภัยสังคมเกรงว่าจะย้อนมาทำร้ายลูกสาว ขอให้เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

 

 

โดยลูกสาวเล่าให้ตนฟังว่า ระหว่างกำลังจะอาบน้ำ นายยุทธ ได้บุกเข้ามาในห้องน้ำ แล้วพยายามลงมือขืนใจ แต่ลูกสาวดิ้นสู้จนถูกต่อยเข้าที่ใบหน้า 2-3 ครั้งจนปากเจ่อ จมูกเขียว หน้าผากบวม จากนั้นใช้มือปิดปากพร้อมข่มขู่และกำลังจะลงมือ แต่รถสามล้อเครื่องของตนที่ไปตลาดกลับเข้ามา นายยุทธ จึงรีบหลบหนีออกไป

 

 

สำหรับ นายยุทธ นอกจากจะมีอารมณ์ร้ายแล้ว มักจะขอเงินผู้เป็นแม่ไปซื้อเหล้าและยาบ้ามาเสพ เมื่อไม่ได้ก็จะทุบตีทำร้ายแม่ของตัวเอง และยังมีอารมณ์ฉุนเฉียวชอบทุบตีลูกชาย 2 คนด้วย จนภรรยาขอเลิกเพราะเอือมระอาถึงพฤติกรรม แม้จะเป็นน้องชายก็ตามยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

 

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ด.ญ.นิด ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการทำร้ายร่างกายไว้ประกอบสำนวนคดี จากนั้นได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฏฐ์วิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมืองนครพนม ทราบพร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย โดยจากข้อมูลพบว่าคนร้ายรายนี้หลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจยย.ฮอนด้านูโว สีเทา ทะเบียน 982 นครพนม ขับป้วนเปี้ยนไปดื่มสุราบ้านเพื่อนใกล้โรงแรมชื่อดัง 2 แห่ง และข้างโรงเรียนในหมู่บ้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง