รีเซต

รวบโจ๋ 18 ปลอมเป็นสาวสวย ลวงม.5 ถ่ายคลิปโป๊ ก่อนแบล็คเมล์

รวบโจ๋ 18 ปลอมเป็นสาวสวย ลวงม.5 ถ่ายคลิปโป๊ ก่อนแบล็คเมล์
ข่าวสด
20 พฤศจิกายน 2564 ( 17:35 )
347
รวบโจ๋ 18 ปลอมเป็นสาวสวย ลวงม.5 ถ่ายคลิปโป๊ ก่อนแบล็คเมล์

จับโจ๋ 18 ปลอมเป็นสาวสวย หลอกแชทม.5 ให้ถ่ายคลิปสยิว แอบอัดไว้แบล็กเมล์ ทำเหยื่อเครียดเกือบปลิดชีพ เผยทำหลายท้องที่ ก่อเหตุตั้งแต่อายุ 15

 

วันที่ 20 พ.ย.2564 พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 พร้อมเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องหาชาย อายุ 18 ปีหลังก่อเหตุปลอมเป็นสาวสวยหลอกลวงนร.ม.5 ให้ถ่ายคลิปสยิวก่อนจะเอาไปแบล็กเมล์เรียกเงิน จนผู้เสียหายเครียดจนคิดจะฆ่าตัวตาย โดยจับกุมตัวได้ที่หมู่ 1 ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีนักเรียนชายม.5-ม.6 โรงเรียนดังหลายแห่งในภาคอีสานและภาคเหนือถูกเหยื่อหลอกลวงว่าเป็นสาวสวยแอดไลน์ เฟซบุ๊กตีสนิท จนเหยื่อหลงเชื่อ ถ่ายคลิปสยิวโชว์อวัยะเพศ โดยผู้ต้องหาได้แอบอัดคลิปไว้เพื่อใช้ทำการแบล็กเมล์ เรียกเงิน 1-5 พันบาท ไม่อย่างนั้นจะส่งประจานให้สังคมได้รับทราบ

 

ทั้งนี้ทางตำรวจได้สืบสวนพบว่า ผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นเด็กหน้าตาดี ส่วนผู้ต้องหาเป็นเกย์ปลอมใช้โปรไฟล์หญิงสาวเรียนมหาวิทยาลัย ส่งภาพเปลือยหญิงสาวไปให้เหยื่อก่อน จะทำการหลอกลวงให้ถ่ายคลิปสยิว โดยได้นำคลิปเหล่านี้ไปขายในทวิตเตอร์ คิดค่าชมคนละ 300 บาทด้วย

เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาก่อเหตุแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ถูกจับกุมมาแล้ว 3 ครั้ง หลอกลวงเอาเงินเหยื่อ มีหมายจับหลายท้องที่ คาดมีผู้เสียหายหลายรายที่ยังไม่กล้าแจ้งความ ตำรวจนำตัวส่งสภ.น้ำโสมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง