รีเซต

ผู้ใหญ่บ้าน แจง หญิงวัยกลางคน ดับข้างถนน จนท.ส่งชันสูตร-พ่นยาฆ่าเชื้อ

ผู้ใหญ่บ้าน แจง หญิงวัยกลางคน ดับข้างถนน  จนท.ส่งชันสูตร-พ่นยาฆ่าเชื้อ
ข่าวสด
29 กรกฎาคม 2564 ( 22:51 )
29
ผู้ใหญ่บ้าน แจง หญิงวัยกลางคน ดับข้างถนน  จนท.ส่งชันสูตร-พ่นยาฆ่าเชื้อ

 

ผู้ใหญ่บ้าน แจง หญิงวัยกลางคน นอนดับข้างถนน เผยชอบดื่มสุรา จนท.ส่งชันสูตร-พ่นยาฆ่าเชื้อ ขณะที่ลูกของผู้เสียชีวิตยังติดต่อไม่ได้

 

 

วันที่ 29 ก.ค.2564 นายชัยวุฒิ พงษ์หาญพาณิชย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งไลฟ์สดคลิปเหตุการณ์ หญิงวัยกลางคนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน โดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ หลังจากที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโซเชียล

 

 

 

 

นายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสุนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี ไม่มีญาติพี่น้อง มีเพียงลูกสาววัย 17 ปี 1 คน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้เสียชีวิตได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องเช่าภายใน หมู่ 11 ต.สวนกล้วย ได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งที่ผ่านมานางสุนันท์มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา เดินและนอนอยู่ริมถนนเป็นประจำทุกวัน ซึ่งคนในพื้นที่ต่างทราบกันดี

 

 

กระทั่งวันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเมามานอนขวางถนน จึงร่วมกับ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และ จนท.มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรีออกไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นนางสุนันท์ จึงได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายตัวนางสุนันท์เข้าไปบริเวณที่ร่ม

 

 

แต่ต่อมาในเวลาประมาณ 13.00 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านอีกครั้งว่า นางสุนันท์ได้เดินออกไปดื่มสุรา และกลับมานอนที่เดิมอีกครั้ง ตนพร้อมฝ่ายปกครองจึงได้ออกไปตรวจสอบ และประสานงานกับ จนท.มูลนิธิ และ รพ.บ้านโป่ง แต่ยังไม่มีใครเข้ามารับ จนกระทั่งบุคคลดังกล่าวเสียชีวิตลงเวลาประมาณ 15.00น.

 

 

ในส่วนของร่างผู้เสียชีวิต มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งได้มีการประสานเจ้าหน้าที่มาดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดเกิดเหตุและห้องเช่าเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง