รีเซต

สุราษฎร์ฯ ตำรวจเพิ่มการตรวจตรา-กวดขัน สถานบริการ ร้านอาหาร ป้องกันโควิด-19

สุราษฎร์ฯ ตำรวจเพิ่มการตรวจตรา-กวดขัน สถานบริการ ร้านอาหาร ป้องกันโควิด-19
ข่าวสด
28 พฤศจิกายน 2564 ( 09:56 )
39
สุราษฎร์ฯ ตำรวจเพิ่มการตรวจตรา-กวดขัน สถานบริการ ร้านอาหาร ป้องกันโควิด-19

สุราษฎร์ธานี ตำรวจภูธรจังหวัด ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข คุมเข้มมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพิ่มการตรวจตรา กวดขัน สถานบริการ ร้านอาหาร ทั้งกำชับทุกร้านเคร่งครัดแนวทางป้องกันโรค

 

สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กก.2 บก.ทท.3 บช.ทท. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมปล่อยแถวเพิ่มความเข้มในการตรวจตรา กวดขันสถานบริการ ร้านอาหาร ให้มีความเข้มงวดในการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด19

 

พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจตรา และเพิ่มความเข้มในการตรวจตรา กวดขันสถานบริการ ร้านอาหาร ให้มีความเข้มงวดในการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาล มาอย่างต่อเนื่อง

 

โดยออกตรวจสถานบริการ และร้านอาหารต่างๆ ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งผลการตรวจสอบ ไม่พบร้านที่ฝ่าฝืนมาตรการควบคุมโรคติดต่อ และคำสั่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้กำชับให้ทุกร้านเคร่งครัดในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง