รีเซต

แม็คโคร จัดเทศกาล“อาหารจากชิลี” ชูไฮไลท์ผลไม้แช่แข็ง-อาหารทะเลแอตแลนติก

แม็คโคร จัดเทศกาล“อาหารจากชิลี” ชูไฮไลท์ผลไม้แช่แข็ง-อาหารทะเลแอตแลนติก
มติชน
16 พฤศจิกายน 2564 ( 18:25 )
195
แม็คโคร จัดเทศกาล“อาหารจากชิลี” ชูไฮไลท์ผลไม้แช่แข็ง-อาหารทะเลแอตแลนติก

นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในบรรดาวัตถุดิบคุณภาพที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย วัตถุดิบจากประเทศชิลี ถือเป็นสินค้าสำคัญที่ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทุกกลุ่มของแม็คโคร ล่าสุดร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการส่งออกชิลี หรือ โปรชิลี จัดงาน เทศกาลอาหารจากชิลี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ ระหว่างวันที่ 17-30 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมีไฮไลท์สำคัญคือ ผลไม้แช่แข็งคุณภาพสูง ที่มีความแตกต่างในด้านสายพันธุ์ มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า ราคาเข้าถึงง่าย คุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการนำไปทำเมนูเพื่อสุขภาพประเภทสมู้ทตี้ เบเกอรี่ สลัด หรือนำไปละลายรับประทานกับสลัด โยเกิร์ต ขณะที่กลุ่มอาหารทะเลแช่แข็ง ก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ แซลมอน หอยแมลงภู่ และปูยักษ์ ที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายเช่นกัน

 

“ชิลี เป็นประเทศที่มีวัตถุดิบอาหารที่สำคัญและดีต่อสุขภาพเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นแหล่งวัตถุดิบที่สำคัญของแม็คโคร คาดว่า ด้วยเทรนด์ของโลกที่ผู้คนหันมาสนใจกระแส Healthy Living ซึ่งเป็นมาตรฐานการใช้ชีวิตที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี มีความสมดุลทั้งกายและใจ ประกอบกับมาตรการคลายล็อกดาวน์และนโยบายเปิดประเทศของรัฐบาล ทำให้ร้านอาหารต่างๆ พากันฟื้นตัว แม็คโครจึงได้จัดเตรียมสินค้าเอาไว้ให้อย่างเพียงพอ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น โดยเราวางแผนจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ให้กลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการร้านอาหาร และกระตุ้นการบริโภคของลูกค้าทั่วไปจนถึงปลายปีนี้”

 

สำหรับกลุ่มสินค้าสำคัญที่นำมาจัดรายการ ในเทศกาลอาหารจากชิลี ประกอบด้วย ผลไม้แช่แข็งหลายรายการ ทั้ง มิกซ์เบอรี่ บลูเบอรี่ สตรอเบอรี่ ราสเบอรี่ เชอรี่ นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลแช่แข็งขึ้นชื่ออย่าง แอตแลนติกแซลมอนแช่แข็งทั้งตัว แอตแลนติกแซลมอนสเต๊กชิ้นเล็กแช่แข็ง หอยแมลงภู่ ปูยักษ์ และปีกหมึกยักษ์ เนื้อหมึกยักษ์ลอกหนัง หนวดหมึกยักษ์ คางหมึกยักษ์ พบสินค้าต่างๆได้ที่แม็คโคร ทุกสาขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง