รีเซต

ส่องท็อป 3 วิดีโอยอดฮิตบน YouTube สหรัฐฯ วิล สมิธ ก็ติดโผด้วย !

ส่องท็อป 3 วิดีโอยอดฮิตบน YouTube สหรัฐฯ วิล สมิธ ก็ติดโผด้วย !
TNN ช่อง16
3 ธันวาคม 2565 ( 12:26 )
46
ส่องท็อป 3 วิดีโอยอดฮิตบน YouTube สหรัฐฯ วิล สมิธ ก็ติดโผด้วย !

ยอดคนดู หรือยอดวิวที่อยู่บนยูทูบ (YouTube) แพลตฟอร์มเนื้อหาวิดีโอ (Video Content) ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาเป็นตัวบ่งบอกพื้นฐานถึงความสนใจของผู้คนในสังคมที่มีในแต่ละช่วงเวลา ในสหรัฐอเมริกา มีการสำรวจและเผยแพร่เป็นวิดีโอโดยยูทูบเช่นกันว่ามีคลิปวิดีโอใดได้รับความนิยมบ้าง 


แนวการเล่นเกมบนยูทูบยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาหลายปี โดยเฉพาะในต่างประเทศที่เกมดังอย่างมายคราฟต์ (Minecraft) จากเกมนอกกระแสสู่เกมขึ้นหิ้ง โดยมีช่อง (Channel) ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมสูง แต่ที่สูงที่สุดนั้นคือช่องเทคโนเบลด (Technoblade) ผู้เล่นมายคราฟต์ (Minecraft) แบบไม่เปิดเผยใบหน้าที่มีผู้ติดตามกว่า 15.6 ล้านคน น่าเศร้าที่เขาได้เสียชีวิตก่อนวัยอันควร และคลิปที่เขาได้ฝากให้พ่อของเขาถ่ายทำเอาไว้ก่อนเสียชีวิตมาลงเป็นดั่งพินัยกรรมก็ได้รับกระแสมาแรงมากเสียจนขึ้นเป็นอันดับ 1




และในปีนี้ วิล สมิธ (Will Smith) นักแสดงชื่อดังของโลก ก็ตกเป็นข่าวคราวที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากการตบหน้านักแสดงเดี่ยวไมโครโฟน (Stand-up Comedy) คริส ร็อก (Chris Rock) จากการนำอาการป่วยของภรรยาของวิล สมิธ ไปเล่นบนเวทีรางวัลออสการ์ ซึ่งไม่ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร แต่ฉากการตบหน้าแบบไม่มีการเซนเซอร์ใด ๆ ที่นำเสนอบนเดอะ การ์เดี้ยน (The Guardian) สื่อชื่อดังของอังกฤษก็ได้ยอดคนดูเป็นอันดับ 2 ในสหรัฐฯ และยังได้ยอดดูทั่วโลกไปอีก 103 ล้านคน อีกด้วยเช่นกัน




และเนื่องจากการสำรวจในกลุ่มคนดูในสหรัฐอเมริกา อันดับ 3 - 5 ของวิดีโอยอดนิยมจึงเป็นเนื้อหาที่อาจจะไม่เป็นที่นิยมในไทยมากนัก เช่น การแสดงพักครึ่งระหว่างเกมบาสเกตบอลลีก NBL ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐฯ คลิปแสดงความรู้สึก (Reaction) ภาพยนตร์ยุค 70 อย่างวิลลี่ วองก้ากับโรงงานช็อกโกแล็ต (Willy Wonka & the Chocolate Factory) และรวมไปถึงเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันของดิสนีย์ (Disney) อย่าง ดอนท์ ทอล์ค อเบาต์ บรูโน (Don't Talk About Bruno) ก็ขึ้นอันดับเพลงยอดนิยมในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน



ที่มาข้อมูล Engadget

ที่มารูปภาพ Pexels

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง