รีเซต

ส่งหน้ากากฯ ให้รพ.ฟรี! ไปรษณีย์ยินดีบริการ

ส่งหน้ากากฯ ให้รพ.ฟรี! ไปรษณีย์ยินดีบริการ
TNN ช่อง16
26 มีนาคม 2563 ( 13:07 )
80
ส่งหน้ากากฯ ให้รพ.ฟรี! ไปรษณีย์ยินดีบริการ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ออกแคมเปญ “ส่งความห่วงใย ส่งให้สู้ภัย COVID-19”  รับขนส่งหน้ากากอนามัยสำหรับบุคลากรทางการแพทย์จากภาครัฐ เอกชน และประชาชน ที่ต้องการส่งให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563

ทั้งนี้ หน่วยงานภาครัฐ/ เอกชน ที่ต้องการส่งหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่อง โดยไม่จำกัดจำนวน พร้อมจ่าหน้าถึงโรงพยาบาลที่ต้องการฝากส่ง โดยสามารถใช้บริการได้ผ่านการรับฝากนอกสถานที่หรือสามารถนำมาส่ง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้า/ ประชาชน ที่ต้องการส่งหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่อง พร้อมจ่าหน้าถึงโรงพยาบาลที่ต้องการฝากส่ง และส่งผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS)

ส่วนหน่วยงานภาครัฐ/ เอกชน / ประชาชน ที่ต้องการฝากส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถแจ้งความประสงค์กับไปรษณีย์ไทยเพื่อประสานงานในการขนส่ง

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสิ่งของที่ฝากส่งจะต้องไม่ใช่สิ่งของต้องห้ามในการขนส่งและไม่มีเป้าหมายในเชิงพาณิชย์ ท่านใดต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือ Facebook Page บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทวิตเตอร์@Thailand_Post ไลน์ออฟฟิเชียล Thailand Post

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง