รีเซต

อดีตทหารขี่จยย.ข้ามถนนใหญ่ ถูกเก๋งพุ่งชน เสียชีวิตคาที่

อดีตทหารขี่จยย.ข้ามถนนใหญ่ ถูกเก๋งพุ่งชน เสียชีวิตคาที่
มติชน
27 ตุลาคม 2565 ( 14:38 )
35
อดีตทหารขี่จยย.ข้ามถนนใหญ่ ถูกเก๋งพุ่งชน เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม ร้อยตำรวจเอกหญิงอชิดา ไผ่โสภา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุอยู่บริเวณแยกซอย 4 หนองกันเกรา จนส่งผลมีผู้เสียชีวิตจึงได้เดินทางไปพร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรตรวจสอบเหตุดังกล่าว

 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณแยกซอย 4 บนถนนเส้น 33 ตัดใหม่ปากพลี-นครนายก บ้านหนองกันเกราหมู่ที่ 17 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมืองปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุบนถนน พบรถเก๋ง Toyota Camry สีบรอนซ์ทอง สภาพด้านหน้าขวาพังยับกระจก ด้านหน้าขวามีรอยแตก ห่างไปฝั่งตรงข้ามประมาณ 50 เมตรพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha mate สีดำ ไม่ติดหมายเลขทะเบียนสภาพด้านข้างซ้ายพังยับ ตรวจสอบบริเวณท้ายรถยนต์เก๋ง พบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาชื่อ ร.ต. วิชาญ มหาพิบูรย์ อายุ 81 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าขาด้านซ้ายโดนชนเละหวิดขาด และมีแผลแตกบริเวณศีรษะ ลักษณะผู้เสียชีวิตใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีขาว ซึ่งเลือดไหลเป็นแนวทางยาว

จากการสอบถาม นางสาวศุทธินี งามขำ คนขับรถยนต์เก๋งกล่าวว่า ตนขับมาทางตรงขับมาความเร็วไม่ถึง 100 กม. ต่อ ชั่วโมง กำลังจะไปหาหมอที่สระบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีรถพ่วงจอดอยู่ข้างทางเหมือนกำลังจะขับออก แล้วรถจักรยานยนต์ได้ขับปาดหน้าแบบไม่มองรถเลย ตนได้บีบแตรเหยียบเบรคลากยาวมาเลยและได้มาชนกับรถจักรยานยนต์ของคุณลุง แล้วรถ 10 ล้อ ก็ขับปาดมาแล้วก็ขับหนีไปเลย

 

โดยทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะข้ามถนนที่ตรงนี้เป็นประจำทุกวัน เนื่องจากจะขับรถไปหาเพื่อนยังฝั่งตรงข้าม ตอนเกิดเหตุคาดว่าสามีกำลังไปฝั่งตรงข้ามเช่นกัน

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากว่ามีข้อมูลจากคนในพื้นที่หลายคนได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านั้นมีรถพ่วงจอดอยู่บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุอาจจะเป็นตัวต้นเหตุหรือเปล่า ทางเจ้าหน้าที่ต้องดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง โดยเบื้องต้นได้ส่งศพชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนจะมอบให้ญาติ ดำเนินตามประเพณีอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง