รีเซต

'ผู้ว่าสมุทรสาคร' เปิดใจไม่ท้อ-ไม่เหนื่อยกับงาน ย้ำอย่าโฟกัสใบลาออก

'ผู้ว่าสมุทรสาคร' เปิดใจไม่ท้อ-ไม่เหนื่อยกับงาน ย้ำอย่าโฟกัสใบลาออก
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2564 ( 12:46 )
112
'ผู้ว่าสมุทรสาคร' เปิดใจไม่ท้อ-ไม่เหนื่อยกับงาน ย้ำอย่าโฟกัสใบลาออก

ข่าววันนี้ ( 17 ส.ค. 64 ) นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร วันนี้ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าเกี่ยวกับกระแสข่าวลาออก ว่า ไม่ขอพูดถึงเพราะได้มีการชี้แจงไปหมดแล้ว ตอนนี้มานั่งทำงานกันดีกว่าเพราะว่ายังคิดกันอยู่กับทางกระทรวงสาธารณสุข ว่าตอนนี้ตัวเลขที่จังหวัดเราก็ยังสูงอยู่ และมันท้าทายมากว่าจะทำยังไงให้มันต่ำลงและต่ำลงเมื่อไร

 

ทั้งนี้ นายวีระศักดิ์ ยังบอกว่า  ทั้งหมด เป็นเรื่องส่วนตัวอย่าไปคิดอะไรมาก ทำได้แค่ไหนก็ได้ชี้แจงไปแล้ว และถ้ามีคำสั่งย้ายไปยังที่อื่นที่เหมาะสมนั้น ขอบอกมันยังไม่เกิดให้มันเกิดก่อน ค่อยมาว่ากันอีกที คือพยายามทำอะไรให้ดีที่สุด ถ้าคิดว่าตนเองยังเป็นประโยชน์ต่อราชการอยู่ได้ นายวีระศักดิ์ ยังฝากไปถึงชาวสมุทรสาคร ว่า  "อยากจะบอกชาวสมุทรสาครว่า ตนยังไม่ท้อ ไม่เหนื่อยกับงานที่สมุทรสาคร บางข่าวที่ออกไปบอกว่าท้อแล้วเหนื่อยแล้ว ไม่ใช่ มันหมายถึงสภาพร่างกายตัวเราเอง แต่ตัวเลขของที่สมุทรสาครถึงแม้จะสูงขึ้นอย่างไร แต่ก็ยังไม่ท้อ ทุกวันนี้เรายังคิดแก้ไขที่สมุทรสาครอยู่แล้วก็คิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว เพียงแต่ตัวเลขมันยังสูงอยู่" นายวีระศักดิ์ เผยว่าวันนี้จะกำหนดหาปัญหาเป้าหมายที่ท้าทายว่าตัวเลขจะลดลงได้เมื่อไรจะทำโดยวิธีไหนอย่างไร ซึ่งอันนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าเรายังไม่ท้อ

 

ดังนั้น คนสมุทรสาครอย่าไปเหนื่อยกับปัญหานะต้องช่วยกัน แม้ว่าตนจะมีเรื่องของการลาออกแต่มันก็ยังอีกนานเป็นเดือนเพราะฉะนั้นยังทำงานได้อีกเยอะเพราะฉะนั้นขอให้พวกเราอย่าท้อถอยเด็ดขาด ซึ่งเหนื่อยได้แต่อย่าท้อ. ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากราชการ ถึงปลัดกระทรวงมหาดไทยแล้ว เมื่อเวลา 15.00 น. เมื่อวานที่ผ่านมา 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง