รีเซต

สะดวกสบายบันเทิงครบกับบ้านอัจฉริยะ True LivingTech

สะดวกสบายบันเทิงครบกับบ้านอัจฉริยะ True LivingTech
TNN ช่อง16
11 มกราคม 2566 ( 17:44 )
52
สะดวกสบายบันเทิงครบกับบ้านอัจฉริยะ True LivingTech


ปฏิเสธไม่ได้ว่า นอกจากความปลอดภัยของบ้านและที่อยู่อาศัยแล้ว ชีวิตที่สะดวกสบาย ความสะอาด การพักผ่อน หรือการทำกิจวัตรประจำต่าง ๆ ถือเป็นสิ่งที่สมาชิกภายในครอบครัวต้องการมากที่สุดเช่นกัน โดยปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย หรือ Living Tech เข้ามาเสริมความสะดวกสบายภายในบ้าน และเปลี่ยนบ้านของเราให้กลายมาเป็น Smart Home การอยู่อาศัยอัจฉริยะด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะที่ครบวงจร


"True LivingTECH" ผู้นำสมาร์ตโฮม ที่สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตยุคดิจิทัล


True LivingTECH ถือเป็นผู้นำสมาร์ตโฮม ที่สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตยุคดิจิทัล เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็น “บ้านอัจฉริยะ” ด้วยอุปกรณ์ที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตที่ครบครัน เสมือนมีผู้ช่วยดิจิทัลประจำบ้าน ดูแลทุกคนในบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะเรื่องของความสะดวกสบายและความบันเทิง เป็นสิ่งที่แต่ละบ้านขาดไม่ได้ เนื่องจากเป็นสิ่งเติมเต็มความสุขในยามที่เหนื่อยล้ามาจากการทำงานหรือการใช้ชีวิตนอกบ้าน




คุณเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการกลุ่ม ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า :


"การใช้ชีวิตมันเปลี่ยนไปหมด โดยเฉพาะ 2-3 ปีที่ผ่านมา การใช้ชีวิตของเรานั้นเปลี่ยนหมดเลย เพราะฉะนั้นเราจะทำยังไงให้บุคคลทั่วไป สามารถมีเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและสามารถเข้าถึงรูปแบบและบริการต่างๆ ให้สะดวกสบายที่สุด และตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันนี้ได้"


อุปกรณ์อัจฉริยะ True LivingTECH


อุปกรณ์อัจฉริยะ True LivingTECH สามารถปรับแต่งการทำงานให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้ เริ่มตั้งแต่ตื่นนอน สามารถทำได้ตั้งแต่การตั้งค่าชุดปุ่มอัจฉริยะ (Button Series) บนแอปพลิเคชัน LivingTECH เช่น ปุ่มอรุณสวัสดิ์ จะสั่งการให้ไฟหรือผ้าม่านเปิด แอร์ปิด ส่วนกาต้มน้ำร้อนที่ทำงานร่วมกับปลั๊กอัจฉริยะ (Smart Plug) ก็จะเริ่มทำงานในทันที


 

สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถบริหารและประหยัดเวลาในการใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้ง ยังช่วยดูแล อำนวยความสะดวกให้เราได้ยาวไปจนถึงตอนเข้านอน หรือแม้กระทั่งตอนที่เราออกจากบ้านไปทำงาน ไปเรียน หรือไปใช้ชีวิตข้างนอก บ้านก็สามารถดูแลตัวเองได้ ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อัตโนมัติ รวมไปถึงแจ้งเตือนเราได้ผ่านแอปพลิเคชัน เมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดปกติ 


เช่นเดียวกับตอนที่เราเดินทางกลับบ้าน อุปกรณ์อัจฉริยะก็สามารถทำงานได้ล่วงหน้า ผ่านการตั้งค่าภายในแอปฯ เช่น แอร์หรือเครื่องกรองอากาศเปิด ก่อนที่เราจะถึงบ้าน หรือตอนที่เราถึงบ้านแล้ว เซนเซอร์ที่อยู่กับประตูล็อคมือจับอัจฉริยะ (Smart Door Handle Lock) ก็จะสั่งการให้ หลอดไฟอัจฉริยะ (Smart Light Bulb) เปิดและสามารถปรับความสว่างทันที ส่วนตอนก่อนนอน ก็สามารถสั่งการให้อุปกรณ์บางชนิดเปิด หรือปิดได้ ด้วยชุดปุ่มอัจฉริยะเพียงปุ่มเดียว


"พอคุณเข้ามาในบ้านเสร็จ คุณพักผ่อนละ คุณกำลังจะเข้านอน เราสั่งระบบด้วยปุ่ม short cut ปุ่มนึงเป็นโหมดเข้านอน ให้บ้านทำอะไรบ้าน ปิดไฟทั้งหลัง เปิดแอร์ที่ 24 องศาในห้องนอน แอร์ห้องนอนเล่นทุกอย่างสั่งปิดซ้ำอีกรอบนึง ปิดไฟล้อมรั้วหน้าบ้าน เปิดระบบเซนเซอร์กันขโมย อะไรต่างๆ ด้วยพวกนี้ ด้วยปุ่มๆ เดียว แล้วคุณก็นอนไป เนี้ยครับ ชีวิตกับ IoT ใน 1 วัน"



สั่งการด้วยภาษาไทยได้ !?


คุณเอกราช ปัญจวีณิน พูดในตอนสัมภาษณ์เกี่ยวกับจุดแข็งอีกอย่างหนึ่งของอุปกรณ์ True Living Tech ว่า อุปกรณ์ทั้งหมดนั้นนอกจากจะใช้งานได้ดีและทันสมัยแล้ว พวกมันยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้โดยใช้ Voice Command หรือคำสั่งเสียงภาษาไทยผ่าน Google Assistant หรือผู้ช่วยอัจฉริยะ รวมถึงติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น 


นอกจากนี้ถ้าเรามี True ID Box ที่เป็นกล่อง True ID เราสามารถใช้รีโมท True ID เพื่อใช้แทนไมโครโฟนสำหรับสั่งงานได้  ไม่ว่าจะการสั่งเปิดทีวีอัตโนมัติ ปรับเสียงทีวี เลือกช่องโปรดได้ตามใจผ่านแอปพลิเคชั่น LivingTECH


ติดตั้งครบจบในที่เดียว


ในเรื่องของการติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมด ทาง True LivingTECH ได้เตรียมพร้อมบริการติดตั้งไว้แล้ว โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่จะไปถึงหน้าบ้านของเราในทันที รวมถึงกรณีที่มีปัญหาการใช้งาน ก็จะมีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ราคาอุปกรณ์ของ True Living Tech หนึ่งชิ้น มีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น



 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง