รีเซต

#ภควัตจัดให้!! วิธีเล่นหุ้น "SNNP-KSL" กับสตอรี่ที่ต้องรู้!!!

#ภควัตจัดให้!! วิธีเล่นหุ้น "SNNP-KSL" กับสตอรี่ที่ต้องรู้!!!
ทันหุ้น
29 เมษายน 2565 ( 12:26 )
318
#ภควัตจัดให้!! วิธีเล่นหุ้น "SNNP-KSL" กับสตอรี่ที่ต้องรู้!!!

"ภควัต พิสุทธิพันธุ์"ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ“ทันหุ้น”ว่า "SNNP" Sentiment บวกจากผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ที่มีโอกาสทำ new high และได้ผลบวกจากการเปิดประเทศต้อนรับชาวต่างชาติ รวมถึงการบริโภคในประเทศที่ฟื้นตัว 

 

- ปี 65 ผู้บริหารตั้งเป้ารายได้เติบโต 15 – 20% YoY หรือมากกว่า 5,000 ล้านบาท มีปัจจัยสนับสนุนจากการบริโภคที่ฟื้นตัวขึ้นหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง รวมไปถึงมีการเพิ่มช่องทางการขาย และการออกสินค้าใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มสูงขึ้น

 

ส่วนการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ ผู้บริหารคาดว่ายอดขายมีแนวโน้มเติบโตประมาณ 30% YoY โดยเฉพาะในตลาด CLMV หลังการส่งออกเจเล่ บิวตี้ ไปขายที่อินโดนีเซียได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันขายผ่านร้านสะดวกซื้อมากกว่า 10,000 สาขา รวมถึงยอดขายในเวียดนามที่เติบโตแบบก้าวกระโดด

 

ขณะเดียวกันคาดว่า gross margin มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นจาก economy of scale และรายได้จากการขายผ่าน TT มากขึ้น รวมถึงการออกสินค้าใหม่ที่มีอัตรากำไรสูงขึ้น และ cost control

 

- คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 1/65 เติบโตได้ดีทั้ง YoY และ QoQ พร้อมทำจุดสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ โดยยอดขายในประเทศในช่วง 2 เดือนแรกของปี เพิ่มสูงขึ้นจากช่วงเดือนธันวาคมเป็นอย่างมาก  หลังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังได้อานิสงค์บวกจากกสนออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ “คนละครึ่ง เฟส 4” จากทางภาครัฐ ซึ่งช่วยให้สินค้าของบริษัทที่ขายผ่านร้านค้าทั่วไปเพิ่มสูงขึ้น

 

นอกจากนั้นงบไตรมาส 1 ยังมีปัจจัยสนับสนุนจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา “เมจิก ฟาร์ม เฟรช” โดยมีการทำการตลาดผ่านทั้งช่องทาง online และ offline เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี หลังเป็นผู้ผลิตสินค้าเครื่องดื่มผสมใบกัญชารายแรกในไทย

 

- ราคาหุ้นมี upside และ catalyst เพิ่มเติมจากการที่บริษัทยังคงเดินหน้ารุกธุรกิจในต่างประเทศ รวมถึงมีแผนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในประเทศ เพื่อพัฒนาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งคาดว่าจะมีสินค้าวางขายในตลาดช่วงปลายปี 65

 

- ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขายที่ 2565PE 34.4 เท่า (EPS 0.52 บาท/หุ้น) ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยนับตั้งแต่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ที่ 35.1 เท่า

 

- กราฟราคาหุ้นมีแนวรับ 17.60 - 18.00 บาท แนวต้าน 19.00 - 19.40 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 17.00 บาท)

 

* * เคาะกราฟ KSL 

Technical idea : KSL กราฟราคาหุ้นมีสัญญาณซื้อทาง technical โดยมีแนวรับ 3.98 - 4.00 บาท แนวต้าน 4.22 - 4.26 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 3.76 บาท)

.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง