รีเซต

จัดเต็ม! ซื้อทีวีซัมซุง รับสิทธิชมแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium 90 วัน

จัดเต็ม! ซื้อทีวีซัมซุง รับสิทธิชมแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium 90 วัน
TNN ช่อง16
8 สิงหาคม 2564 ( 11:00 )
1.2K
จัดเต็ม! ซื้อทีวีซัมซุง รับสิทธิชมแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium 90 วัน

บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด  ร่วมกับบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2020 หรือรุ่นปี 2021 ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จากร้านค้าที่ร่วมรายการในระหว่างวันที่ 16 กรกฏาคม  2564 – วันที่ 30 กันยายน 2564 

รับสิทธิการรับชมแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium ระยะเวลา 90 วัน มูลค่า 1,347 บาท เต็มอิ่มกับช่องดังระดับพรีเมียมจากทรูวิชั่นส์ รวม 40 ช่อง ช่องกีฬาสดชื่อดังต่าง ๆ มากมาย อาทิ ฟุตบอลลีกดังจากยุโรป NBA NFL ช่องหนังไทย ต่างประเทศ และช่องวาไรตี้ สารคดี การ์ตูน  โดยรับชมได้ผ่านทางแอป เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดี ทีวี 

สิทธิพิเศษการรับชมแพ็กเกจ TrueVisions NOW PREMIUM 90 วัน (“สิทธิพิเศษ”) นี้จัดขึ้นโดยบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด (“บริษัทฯ”) ร่วมกับบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด สำหรับลูกค้าที่ซื้อซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2020 หรือรุ่นปี 2021 ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จากร้านค้าที่ร่วมรายการในระหว่างวันที่ 16 กรกฏาคม  2564 – วันที่ 30 กันยายน 2564 และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษตามวิธีการที่กำหนดสำเร็จภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากบริษัทฯ

วิธีการรับสิทธิ

    1. ลูกค้าจะได้รับรหัสสำหรับแลกรับสิทธิพิเศษ เมื่อทำการลงทะเบียนที่เว็บไซต์ https://samsung-redemption.com/customer/#/sasso/TH-evoucher-53 โดยต้องกรอกข้อมูลหมายเลข serial และ รุ่นของซัมซุงสมาร์ททีวี เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่ อีเมล์ พร้อมแนบหลักฐานการซื้อสินค้าตามที่กำหนด

    2. ลูกค้าจะต้องนำรหัสที่ได้จากการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ซัมซุงข้างต้นมารับสิทธิตามขั้นตอนดังนี้ https://bit.ly/3AkNpNj โดยต้องดำเนินการสำเร็จภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2564 มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิการรับสิทธิพิเศษ

เงื่อนไขการใช้บริการ

    • สิทธิพิเศษที่ได้รับสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้ โดยใช้งานคู่กับบัญชีทรูไอดีได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น

    • ระยะเวลาการรับสิทธิพิเศษนาน 90 วัน จะเริ่มนับตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนยืนยันเพื่อรับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนดข้างต้นครบถ้วน

    • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน ทอน หรือเปลี่ยนคืนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่นได้

    • สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถจำหน่าย จ่าย โอนให้กับบุคคลอื่นได้ และลูกค้าต้องใช้สิทธิเพื่อประโยชน์ในการรับชมส่วนบุคคลภายในที่พักอาศัยเท่านั้น โดยมิให้มีการหาประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือกระทำการใด ๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นใด หรือละเมิดลิขสิทธิ์ใดของบริษัทฯ  เจ้าของช่องรายการหรือเจ้าของสิทธิช่องรายการ หรือบุคคลอื่นใด ในกรณีที่บริษัทฯ เห็นว่ามีการใช้งานในทางที่ไม่ถูกต้องหรือขัดต่อกฎหมาย หรือเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ หรือมีการกระทำที่ผิดข้อกำหนดและเงื่อนไข บริษัทฯ สามารถยกเลิกการให้สิทธิพิเศษได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดโดยลูกค้าได้อ่าน เข้าใจ และตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นโดยตลอดแล้วก่อนรับสิทธิพิเศษตามช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด

    • หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานและการรับสิทธิพิเศษแพ็กเกจ TrueVisions NOW PREMIUM สามารถติดต่อได้ที่ True Call Center 1242

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง