รีเซต

หนุ่มหม่ำราดหน้า ต้องหยุดชะงักเมื่อเจอหอยทากในชาม

หนุ่มหม่ำราดหน้า ต้องหยุดชะงักเมื่อเจอหอยทากในชาม
TNN ช่อง16
29 ตุลาคม 2563 ( 15:00 )
302
หนุ่มหม่ำราดหน้า ต้องหยุดชะงักเมื่อเจอหอยทากในชาม

วันนี้( 29 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลงในห้องกลุ่มเฟซบุ๊ก “กาดแม่เมาะ แอ่วม่วน กิ๋นลำ” ซึ่งเป็นห้องกลุ่มของประชาชนชาว อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ที่มีการแนะนำร้านอาหาร และของกิน รวมถึงที่เที่ยวในพื้นที่ ซึ่งภาพที่โพสต์ลงไปหลายคนถึงกับต้องตะลึงและอ้วกแทบพุ่ง โดยเฉพาะผู้โพสต์เมื่อขณะกำลังกินราดหน้าอย่างอร่อย ก็ต้องหยุดและตะลึงกับสิ่งที่ช้อนไปกระทบในถ้วยราดหน้า เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในถ้วยนั้นคือ “เปลือกหอย” ซึ่งไม่ใช่หอยทะเลที่กินทั่วไป แต่เป็นหอยทาก

ผู้โพสต์ได้นำภาพเปลือกหอยที่ใช้ช้อนตักขึ้นมาจากถ้วย แล้วนำมาลงในห้องกลุ่ม พร้อมกับเขียนข้อความไว้ ว่า “ผมขอแจ้งเตือน เจ้าของร้านอาหารหน่อยนะครับ ช่วยดูแลความสะอาดของอาหารที่ท่านทำขายด้วย ผมเจอมากับตัวเอง อยากให้ปรับปรุงด้วย” 

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวลงไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายและสอบถามกันเข้าไปมากว่า ร้านไหน?

ผู้โพสต์ได้เขียนข้อความตอบกลับไป ว่า “อยากให้แก้ไข หรือเวลาทำอาหาร ควรตรวจดูให้ดี ยิ่งช่วงนี้หอยชนิดนี้จะแพร่พันธ์ออกมากมาย ส่วนมากนั้นจะติดมากับผัก หรือขึ้นมาเกาะตามภาชนะเครื่องใช้ มีบางคนถามผมมาถึงที่ตั้งร้าน ผมไม่ขอบอกนะครับ แต่อยากให้ร้านค้าหลายๆร้าน ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดกันให้มากๆครับ”






เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง