รีเซต

ตร.-ฝ่ายปกครอง บุกจับบ่อนพนัน เล่นเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก่อนให้ประกันไปเลือกตั้ง

ตร.-ฝ่ายปกครอง บุกจับบ่อนพนัน เล่นเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก่อนให้ประกันไปเลือกตั้ง
ข่าวสด
27 มีนาคม 2564 ( 23:45 )
94
ตร.-ฝ่ายปกครอง บุกจับบ่อนพนัน เล่นเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก่อนให้ประกันไปเลือกตั้ง

ตร. สมธิกำลังกับฝ่ายปกครอง บุกจับบ่อนพนัน เล่นเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทลาย 2 วง ได้ผู้ต้องหา พร้อมของกลางเพียบ ก่อนให้ประกันไปเลือกตั้ง

 

 

วันที่ 27 มี.ค.64 พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนแสน ผกก.สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สกล บัณฑิตศักดิ์ รองผกก., พ.ต.ท.เสน่ห์ อุตโคตร สารวัตร (สอบสวน), พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ รักษา สวป., พ.ต.ต.ปรีชา เพชรจุ้ย สว.สส., และกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.พังงา, กก.3 บก.สส.ภ.8, กก.5 บก.ป., ปลัดอำเภอตะกั่วทุ่ง และ อส.อำเภอตะกั่วทุ่ง ร่วมกันจับกุมนักเล่นการพนันประเภทกุ้งปลา แมงดา-ดอกไม้ ที่บริเวณเพิงเต็นท์ บ้านฝายท่า ภายในสวนปาล์ม หมู่ 5 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง

 

 

ได้ผู้ต้องหาเป็นชายและหญิง จำนวน 31 คน พร้อมของกลางโต๊ะไม้ เก้าอี้ไม้ โต๊ะพับ 1 ตัว เก้าอี้พลาสติก 5 ตัว ชิปแทนเงินสด 50 อัน และอุปกรณ์การเล่นกุ้งปลา อาทิ ถ้วยพร้อมฝาครอบ จำนวน 2 ชุด ลูกเต๋า และเงินสด จำนวน 25,000 บาท ควบคุม น.ส.วีรสา แสวงทรัพย์ อายุ 35 ปี พร้อมพวก อีก 16 คน เป็นผู้ต้องหาและรับเป็นเจ้ามือ

 

 

ในที่เดียวกันยังจับกุมนักพนันที่ตั้งโต๊ะเล่นอีกโต๊ะ มี น.ส.ปาริกา พรมเขียว อายุ 20 ปี พร้อมพวกรวม 15 คน พร้อมของกลาง เงินสด 39,720 บาท ชิปไม้แทนเงินสด 70 อัน ไพ่หลังเขียว 50 ใบ ตัวนับสถิติ 2 อัน โต๊ะยาว 1 ตัว พร้อมเก้าอี้ไม้ยาว 2 ตัว อุปกรณ์การเล่น 1 ชุด

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เอกรัฐ เปิดเผยว่า ภายหลังจับกุม ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันกุ้งปลา(ทำนองโปปั่น) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ สถานที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน ตามนโยบายของรัฐ ก่อนอนุญาตให้มีการประกันตัวผู้ต้องหาชายหญิงทั้งสองวง จำนวน 31 ราย เพื่อเลือกตั้งนายก-สท.ในวันที่ 28 มี.ค.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม การลักลอบการพนันมีอย่างต่อเนื่อง โดยนักพนันอ้างว่า เคลียร์กับนายใหญ่ ข้าราชการตำรวจ ทั้งฝ่ายปกครอง ข้าราชการหน่วยงานของภาครัฐจำนวนกว่า 20 หน่วย ก่อนจะการเปิดเล่นอย่างไม่เกรงกลัวพรก.ฉุกเฉิน หรือ พรบ.การพนันแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง