รีเซต

เช็กสถานะด่วน! วันนี้ เราไม่ทิ้งกัน โอนเงินเยียวยาอีก 1 ล้านราย

เช็กสถานะด่วน! วันนี้ เราไม่ทิ้งกัน โอนเงินเยียวยาอีก 1 ล้านราย
ข่าวสด
5 พฤษภาคม 2563 ( 07:02 )
2K
21
เช็กสถานะด่วน! วันนี้ เราไม่ทิ้งกัน โอนเงินเยียวยาอีก 1 ล้านราย

 

ตรวจสอบสถานะเลย วันนี้ กระทรวงการคลัง ลุยแจก เงินเยียวยา 5,000 บาท เราไม่ทิ้งกัน อีก 1 ล้านราย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด

 

วันที่ 5 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ กระทรวงการคลัง จะดำเนินการโอนเงินเยียวยา 5,000 บาท ระยะเวลา 3 เดือน เพื่อช่วยเหลือประชาชน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกันไว้ ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.-22 เม.ย.ที่ผ่านมา อีก 1 ล้านราย

 

ทั้งนี้ การโอนเงินให้ 1 ล้านรายในวันนี้ กระทรวงการคลังจะโอนเงินเยียวยาควบ 2 เดือน คือ เดือนเม.ย. และ พ.ค. สำหรับให้ประชาชนที่ยังไม่ได้รับเงินในเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา จะได้รับเงินเยียวยารวม 10,000 บาท อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการเยียวยา 5,000 บาท มีผู้ที่ผ่านเกณฑ์เยียวยาทั้งสิ้น 11 ล้านคน ซึ่งล่าสุดจ่ายเงินไปแล้ว 8.7 ล้านคน เหลืออีก 2.3 ล้านคน โดยจะต้องจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่รับสิทธิ์ให้หมดภายในวันที่ 8 พ.ค.นี้

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท จากกระทรวงการคลัง สามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนที่เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน โดยเลือกแถบเมนูสีเทา หรือ (คลิกที่นี่) "ตรวจสอบสถานะ" เมื่อตรวจสอบสถานะแล้วจะทราบว่า ตัวเองอยู่ในขั้นตอนไหน หรืออยู่ในจำนวนผู้รับสิทธิ์หรือไม่ หากเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์ เตรียมรอรับเงินได้เลย

 

____________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง