รีเซต

ลุงพล-ป้าแต๋น โผกอด‘ทนายตั้ม’ ลั่นอุ่นใจมาช่วยคดี แต่ไม่มีหลักฐานใหม่มอบให้

ลุงพล-ป้าแต๋น โผกอด‘ทนายตั้ม’ ลั่นอุ่นใจมาช่วยคดี แต่ไม่มีหลักฐานใหม่มอบให้
ข่าวสด
25 มกราคม 2564 ( 15:15 )
57
ลุงพล-ป้าแต๋น โผกอด‘ทนายตั้ม’ ลั่นอุ่นใจมาช่วยคดี แต่ไม่มีหลักฐานใหม่มอบให้

ลุงพล-ป้าแต๋น โผกอด‘ทนายตั้ม’ ลั่นอุ่นใจมาช่วยคดี แต่ไม่มีหลักฐานใหม่มอบให้ เตรียมปรับแผนการดำเนินงาน เหตุลงพื้นที่บ้านกกกอกไม่ได้

 

จากกรณีนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ติดต่อให้นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เข้ามาช่วยดูแลคดีน้องชมพู่ หากลุงพลถูกตำรวจออกหมายจับ โดยทนายตั้มมีกำหนดเดินทางไปบ้านลุงพล ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ลงที่สกลนคร ในเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 25 ม.ค. โดยมีทีมทนายความและนายแพทย์ร่วมเดินทางไปด้วย ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าทนายตั้มและคณะอาจต้องถูกกักตัว 14 วัน ตามมาตรการโควิด-19 เพราะเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงสูง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ม.ค. ที่ท่าอากาศยานจังหวัดสกลนคร นายษิทราพร้อมทีมงาน ได้ลงเครื่องบิน โดยมีลุงพลและป้าแต๋นมารอรับ ซึ่งเมื่อทนายตั้มเดินทางมาถึงได้ทักทาย ก่อนโผเข้ากอดกับลุงพลและป้าแต๋น

 

นายษิทรา เปิดเผยว่า ตามกำหนดการเดิมวันนี้จากเข้ามาพูดคุยกับลุงพลและป้าแต๋นที่หมู่บ้านกกกอก แต่ทราบว่าสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหารไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่ เนื่องจากมาจากสถานที่เสี่ยง จึงขอพูดคุยกับลุงพลในพื้นที่จ.สกลนครก่อน เพื่อปรับแผนการดำเนินงานและจะแถลงข่าวที่โรงแรมโชคดีเพลส จ.สกลนคร เวลา 17.00 น.

 

ด้านนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ระบุว่า รู้สึกดีใจที่ทนายตั้มมาเยี่ยมบ้านกกกอก เพราะหากมีปัญหาอะไรจะได้ปรึกษาได้ ทำให้อุ่นใจขึ้นมาบ้าง ส่วนพยานในคดีที่ทนายตั้มสามารถไปพูดคุยได้ก็คือพยานเก่า ไม่ได้มีพยานหรือหลักฐานใหม่มาให้กับทนายตั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง