รีเซต

NDR เล็งย้ายเข้า SET เปิดทางสถาบันลงทุน

NDR  เล็งย้ายเข้า SET เปิดทางสถาบันลงทุน
ทันหุ้น
15 มีนาคม 2565 ( 11:56 )
167
NDR  เล็งย้ายเข้า SET เปิดทางสถาบันลงทุน

ข่าววันนี้ “ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา” บอสใหญ่ NDR ประกาศแผนย้ายเข้า SET ในปีนี้ หวังสร้างความเชื่อมั่น เปิดทางกลุ่มนักลงทุนสถาบันใน-ต่างประเทศเข้าลงทุน พร้อมเสริมสภาพคล่องซื้อขายหุ้น ปักเป้ารายได้แตะ 900 -1,000 ล้านบาท

 

นายชัยสิทธิ์  สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR กล่าวว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการย้ายหลักทรัพย์จดทะเบียนจากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai) ไปยังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในปีนี้ โดยปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าการย้ายเข้าจดทะเบียนและซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ SET จะเอื้ออำนวยและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับบริษัท เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศเข้าลงทุน และเพิ่มสภาพคล่องในการซื้อขายหุ้น

 

** รุกสยายปีกต่างแดน

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ประมาณ 900 - 1,000 ล้านบาท โดยมีแผนขยายตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง หลังจากปัจจุบันบริษัท เข้าสู่ตลาดประเทศเมียนมา ประเทศกัมพูชา ประเทศลาว ประเทศมาเลเซีย ประเทศเกาหลี และประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

นอกจากนี้ บริษัทมีการปรับกลยุทธ์ระยะสั้นตามสถานการณ์ โดยวางแผนที่จะเพิ่มประเภทสินค้าเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงเพิ่มช่องทางและลงพื้นที่การขายเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทมีเป้าหมายที่จะปรับกลยุทธ์การขายให้สอดคล้องกับต้นทุนที่สูงขึ้น เพื่อรักษาผลกําไรของบริษัท โดยจัดลําดับความสําคัญของการลงทุน และเลือกลงทุนกับโครงการที่มีผลต่อผลประกอบการเป็นลําดับต้น

 

ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจเดิมและให้ความสําคัญกับบริษัทที่เข้าไปลงทุนใหม่ รวมถึงมองหาโอกาสขยายไปยังธุรกิจอื่นเพิ่มเติม (ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า) โดยเป็นไปตามแผนการดำเนินงานของบริษัท ที่มองการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง