รีเซต

สลด รปภ. นอนเปลือยดับปริศนาคาป้อม พบเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา

สลด รปภ. นอนเปลือยดับปริศนาคาป้อม พบเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา
ข่าวสด
25 สิงหาคม 2564 ( 12:15 )
55
สลด รปภ. นอนเปลือยดับปริศนาคาป้อม พบเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา

สลด รปภ. นอนเปลือย เสียชีวิตปริศนาคาป้อมหน้าบริษัท ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เผย มีโรคประจำตัว พบเมื่อวานเพิ่งไปเดินทางไปฉีดวัคซีน ซิโนแวค มาด้วย

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ส.ค.2564 ร.ต.อ.ธนเสฏฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในป้อม รปภ.หน้าบริษัทรับจ้างชุบชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่ง ม.7 ถนนบางนา-ตราด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

 

ที่เกิดเหตุที่พื้นภายในป้อม รปภ. พบศพ นายโกศล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เป็น รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางพลี สภาพสวมกางเกงในตัวเดียว นอนหงายเสียชีวิต จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชั่วโมง

 

 

จากการสอบถาม น.ส.ทองพูล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี พนักงานบริษัทที่พบผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ของวันนี้ ตนขับรถมาทำงานตามปกติ เมื่อมาถึงหน้าบริษัทได้บีบแตรที่หน้าประตูเพื่อให้ รปภ.เปิดประตูให้ แต่ก็เงียบไม่มีใครออกมาเปิดประตูแต่อย่างใด

 

รปภ. นอนเปลือย เสียชีวิตปริศนาคาป้อมหน้าบริษัท ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เผย มีโรคประจำตัว

 

 

น.ส.ทองพูล กล่าวต่อว่า เมื่อตนมองลอดช่องประตูเข้าไปก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์ของ รปภ.จอดอยู่ สักพักมี รปภ.ของบริษัทที่อยู่ติดกันเข้ามาดู และเดินอ้อมเข้าไปอีกทางเพื่อไปเปิดประตูให้ ก็พบว่า รปภ.นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในป้อมแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

 

น.ส.ทองพูล กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ รปภ.ที่เสียชีวิต มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน ก่อนเกิดเหตุได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 มา ซึ่งผลตรวจออกมา ไม่พบเชื้อ และเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปฉีดวัคซีนชิโนแวคที่บางพลีมา และมาทำงานก็ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด อีกทั้ง เมื่อวานยังนำพัสดุมาให้ตนด้วย ซึ่งก็ยังดูปกติดี

 

 

ด้าน ร.ต.อ.ธนเสฏฐ์ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากโรคประจำตัว หรือเกิดจากการฉีดวัคซีนมา และด้วยอากาศร้อนหายใจไม่ออกจึงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะส่งผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดิน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง