รีเซต

หนุ่มโวยค่าตั๋วรถทัวร์ 700 บ. เจอฝนตกน้ำรั่วต้องกางร่ม

หนุ่มโวยค่าตั๋วรถทัวร์ 700 บ. เจอฝนตกน้ำรั่วต้องกางร่ม
TNN ช่อง16
19 ตุลาคม 2563 ( 08:50 )
219
หนุ่มโวยค่าตั๋วรถทัวร์ 700 บ. เจอฝนตกน้ำรั่วต้องกางร่ม

วันนี้ (19 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทศพร สิมลา อายุ 30 ปี ชาวตำบลผึ่งแดด อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าประสบการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะนั่งรถโดยสารจากกรุงเทพมหานครเพื่อที่จะกลับมาทำบุญที่บ้านเกิด เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 20.45 น.โดยได้ซื้อตั๋วที่นั่งในราคา 700 บาท ของรถโดยสารสหพันธ์ร้อยเอ็ดทัวร์ และขึ้นรถที่สถานีหมอชิตใหม่ 

ปรากฏว่า เมื่อรถเริ่มออกจากสถานี ฝนได้เริ่มตกลงมาอย่างหนัก จนมีน้ำไหลลงมาจากช่องระบายอากาศตกลงมาตรงที่นั่งของตนพอดี จึงตัดสินใจเดินไปแจ้งพนักงานประจำรถโดยสาร แต่พนักงานก็บอกเพียงแค่ว่าให้รอสักครู่เดี๋ยวจัดการให้ จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ  เข้าจึงแจ้งไปยังเพจของบริษัทฯ พร้อมกับส่งคลิปให้ดู โดยใช้เวลาพิมพ์คุยกันสักพัก แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีการตอบกลับและแก้ไขปัญหาให้ 

นายทศพร จึงต้องพยายามหาวิธีแก้ปัญหาด้วยตนเองระหว่างนั่งรถ โดยพยายามหาอะไรมาบังไม่ให้น้ำไหลลงมาที่ตัว แต่น้ำก็ยังไหลไม่หยุด จนสุดท้ายต้องนำร่มมากางเพื่อกันฝน แต่น้ำก็ได้ไหลไปถูกคนที่อยู่ด้านข้าง จึงต้องเก็บร่ม เอาผ้าห่มมาคลุมศีรษะแทน จนกระทั่งรถได้มาถึงจังหวัดนครราชสีมา ฝนจึงหยุดตก และน้ำฝนหยุดไหล

นายทศพร ระบุด้วยว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้ขึ้นเกิดกับตนเพียงคนเดียว แต่ผู้โดยสารคนอื่นก็เจอเช่นเดียวกัน ส่วนสาเหตุที่ต้องโพสต์คลิปลงในโซเชียล ก็อยากให้ทางบริษัทเจ้าของรถรับดูแลผิดชอบปัญหาที่เกิดกับผู้โดยสาร ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหาแล้วปล่อยผ่าน เพราะเงินค่าโดยสาร 700 บาท ไม่ใช่จำนวนน้อยๆ ถ้าเกิดปัญหาเช่นนี้ ขึ้นทางบริษัทควรออกมาแสดงความรับผิดชอบบ้าง เช่น เปลี่ยนรถให้ก็ยังดี

หลังมีการโพสต์เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีการแชร์โพสต์ไปเป็นจำนวนมาก พร้อมเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับราคาโดยสารรถทัวร์และบริการที่ได้รับ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง