รีเซต

กางปฏิทินงาน "ดนตรีในสวน" เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?

กางปฏิทินงาน "ดนตรีในสวน" เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?
TNN ช่อง16
12 มิถุนายน 2565 ( 13:22 )
222
กางปฏิทินงาน "ดนตรีในสวน" เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?

วันนี้ (12 มิ.ย.65) นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่ากรุงเทพมหานครขอแจ้งงดการจัดกิจกรรมดนตรีในสวน ณ บริเวณสวนสาธารณะป้อมมหากาฬ ซึ่งเดิมกำหนดจะจัดขึ้นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 65

ส่วนกิจกรรมดนตรีในสวนจุดอื่น ๆ ยังคงมีต่อเนื่องตามปฏิทินที่กำหนดไว้ ดำเนินการโดยกรุงเทพมหานคร และภาคีเครือข่ายต่าง ๆ ดังนี้

เช็กปฎิทินดนตรีในสวน

วันอาทิตย์ ที่ 12 มิถุนายน 2565 

เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์เยาวชนคลองเตย วง Immanuel String Orchestra, วงคลองเตยดีจัง และ วง Kasetsart University Wind Symphony    

เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ วง Bangkok Metropolitan String Ensemble กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ ที่ 19 มิถุนายน 2565

เวลา 16.00 น. ณ สวนสันติชัยปราการ วง Brass Quintet และ วงดุริยางค์ซิมโฟนี กรมศิลปากร  

เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ วง BKK Jazz Group กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร 

เวลา 17.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) วง Bangkok Metropolitan String Ensemble กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร 

วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน 2565 

เวลา 16.00 น. ณ สวนหลวงพระราม 8 วง String Quintet และ วง Princess Galyani Symphony Orchestra, PGVSO สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา 

เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ วง BMO : Bangkok Metropolitan Orchestra กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 

เวลา 16.00 น. ณ สวนสวนรมณีนาถ (เรือนจำเก่า) วง Jazz Quintet วง Brass Quintet และ วง CU band วง Big Band จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา และช่วยกันรักษาความสะอาด ตลอดการร่วมงาน

สำหรับกิจกรรม "ดนตรีในสวน" เป็นหนึ่งในนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง เพื่อให้ทุกคนมีทางเลือกในการทำกิจกรรมนอกบ้าน รวมถึงศิลปินสาขาต่าง ๆ ได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานของตนเอง

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม "ดนตรีในสวน" ผ่านเพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร ได้ที่ www.facebook.com/prbangkok


ข้อมูลจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม.

ภาพจาก TNN ONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง