รีเซต

เพื่อนบ้านเผย สาว 14 เพิ่งหนีไปอยู่กับแฟนก่อนแม่ตามกลับ เล่านาทีเศร้า ไร้คำขอโทษจากปากลูก

เพื่อนบ้านเผย สาว 14 เพิ่งหนีไปอยู่กับแฟนก่อนแม่ตามกลับ เล่านาทีเศร้า ไร้คำขอโทษจากปากลูก
มติชน
8 เมษายน 2565 ( 13:01 )
129
เพื่อนบ้านเผย สาว 14 เพิ่งหนีไปอยู่กับแฟนก่อนแม่ตามกลับ เล่านาทีเศร้า ไร้คำขอโทษจากปากลูก

ข่าววันนี จากกรณีตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุสลดแม่อายุ 53 ปี ถูกลูกสาวแท้ๆ วัย 14 ปี วางแผนกับแฟนหนุ่มวัย 16 ปี ก่อเหตุสังหารโหด ภายในต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สภาพศพถูกแทงตามร่างกายหลายจุด หลังเกิดเหตุนั่งรอมอบตัวหน้าห้องพัก ชาวบ้านทราบข่าวต่างโกรธแค้นและพยายามรุมประชาทัณฑ์

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 เมษายน ที่ ห้องพักแห่งหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ป้านา (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์สลดว่า เมื่อคืนนั่งทานหมูกระทะกับเพื่อนบ้านอยู่หน้าห้อง ได้ยินเสียงก็อต ลูกชายอายุ 23 ปี วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือในสภาพบาดเจ็บ ถูกมีดแทง พร้อมกับบอกว่ามีคนมาทำร้ายแม่ ขอให้ช่วยหน่อย จึงวิ่งไปดูเหตุการณ์ด้านหน้าห้อง ก็เห็นว่าน้องอายุ 16 ปี ใส่ถุงมือทั้งสองข้าง ยืนอยู่หน้าห้อง ขณะที่พี่แดง ผู้ตาย ก็นอนนิ่งแล้ว เลยไม่มีใครกล้าเข้าไปดู ตนจึงได้โทรเรียกกู้ภัย

 

ในระหว่างนั้นไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากพี่แดงเลย ได้ยินแต่เสียงก็อตคนเดียว มาทราบเหตุการณ์ว่าแม่เข้ามาอาบน้ำ ส่วนตัวก็อตหลับอยู่ และกิ๊ฟ ได้เปิดประตูให้ผู้ชายเข้ามาหลบในครัว หลังจากนั้นก็ยื่นมีดให้

 

“เหตุการณ์นี้รู้สึกสะเทือนใจมาก เพราะเพิ่งคุยกับพี่แดง ในช่วงบ่ายของวันที่ 5 มีนาคมว่าลูกสาวหายตัวไป เขากำลังจะไปตามหาเพราะรู้ว่าพ่อของแฟนหนุ่มอายุ 16 กับแฟนหนุ่มเป็นคนมารับที่ห้อง บอกว่าจะเอาไปอยู่ด้วย แต่แม่ไม่ยอม จากนั้นตนก็ทราบว่าพี่แดงไปตามลูกกลับมาในช่วงเช้าของวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาทราบจากพี่แดง ว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวมีแฟนและคนที่หอพักนี้ก็ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้มาก่อน จนกระทั่งวันเกิดเหตุ”

 

 

“ตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง และแจ้งให้ก็อตทราบว่า แม่เสียแล้ว ก็อตเสียใจมาก แล้วถามกิ๊ฟไปว่า ทำแม่ทำไม ถ้าแม่ตาย จะตายตามด้วย แต่กิ๊ฟนิ่งเฉย ไม่ตอบอะไร พร้อมกับเดินออกมากอดกันแฟนหนุ่มหน้าห้อง แล้วบอกว่า เดี๋ยวจะไปอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ โดยทั้งคู่ ไม่มีการเอ่ยคำว่าขอโทษ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย”

 

ป้านา กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยทราบเลยว่าผู้ตายมีปัญหากับลูกสาวหรือไม่ แต่พี่แดงเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง รักลูกมาก อาหารการกินเหลือเฟือ เป็นห่วงลูกมาก เพียงแต่ไม่ค่อยปล่อยให้ออกไปไหนเพราะเป็นห่วง ลูกสาวคนเดียว ตนกิ๊ฟเด็ก ๆ ก็อตต้องออกจาก โรงเรียนมาตอน ป.3 เพื่อออกมาเลี้ยงน้องตลอด จนกิ๊ฟโต ก็อตจึงได้ออกไปเรียน กศน.จบ ป.6

 

“ผู้ตายเคยมาเล่าให้ฟังว่า แกเคยตีกิ๊ฟ เพราะว่ากิ๊ฟขโมยเงินในแอพพ์ไปซื้อของออนไลน์ แค่ครั้งเดียว แต่ว่าไม่ได้มีการกดดันหรือว่าตี ทารุณโหดร้ายอะไรเลย จึงคาดว่า เด็กอาจจะเก็บกดเพราะอยู่แต่ในบ้าน เก็บตัว ไม่ยอมออกมาเล่นกับใครเลย ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าลึกๆแล้ว ครอบครัวมีปัญหาอะไรกัน แต่ตนเห็นว่าผู้ตายรักลูกสาวมาก”

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ไปสอบถามข้อมูลกับ นิติบุคคลของหอพัก ทราบมาว่า หลังเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ไปสอบถามกับ รปภ.ประจำตึก ว่าจะหนีไปที่ไหนได้บ้าง จะออกจากตึกได้อย่างไร รปภ.จึงตอบไปว่า ถ้าหากหนี จะมีคนมารอดักจับอยู่ดี ทั้งคู่จึงได้นั่งรอมอบตัวอยู่หน้าห้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง